Trung tâm hội nghị và triển lãm Quãng Ngãi sẽ được xây dựng trên khu đất rộng gần 5ha gồm một tổ hợp nhiều công trình với tổng vốn đầu tư 300 tỉ đồng.

Một góc thành phố Quảng Ngãi

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Tờ trình gửi HĐND tỉnh để xem xét, ban hành chủ trương đầu tư dự án Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Dự án này sẽ được xây dựng trên đường Phạm Văn Đồng, phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi với tổng diện tích là 4.99ha.

Đây là một cụm công trình gồm: Xây dựng khối nhà Hội nghị và Triển lãm có tổng diện tích sàn khoảng 9.900m2 (gồm trung tâm hội nghị 1.000 chỗ ngồi và các khu hành chính, chức năng, khu triển lãm trong nhà); Khu trưng bày, hội chợ ngoài nhà có diện tích khoảng 25.000m2; Các hạng mục khác: Nhà vệ sinh công cộng, nhà để xe máy khác, tường rào, trạm biến áp, đường dây 22kV, bể nước ngầm PCCC, cấp thoát nước, cấp điện ngoài nhà, hoàn trả kênh mương hiện có, bãi đỗ xe, cây xanh, cảnh quan.

Dự án thuộc nhóm B, có tổng mức đầu tư 300 tỉ đồng từ nguồn vốn địa phương 100 tỉ đồng và vốn ngân sách Trung ương là 200 tỉ đồng. Thời gian thực hiện dự án từ năm 2022 – 2025.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.