Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam yêu cầu Công ty Cổ phần Tri Việt Hội An chủ động, tích cực phối hợp với Công ty Luật TNHH Hiệp Thành, Tòa án nhân dân thành phố Hội An, Sở Xây dựng và các cơ quan liên quan để cung cấp các hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu và giải quyết dứt điểm các tồn tại, vướng mắc, khiếu kiện, khiếu nại liên quan đến dự án Khu du lịch thể thao sinh thái biển Hội An (dự án The pearl Hoi An - a Festa Hotel & Resort).

Ngày 17.10.2021, ông Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký Công văn số 7315/UBND-KTN về việc phối hợp, cung cấp thông tin và kiểm tra, giải quyết đề nghị của Công ty Luật TNHH Hiệp Thành liên quan đến dự án của Công ty Cổ phần Tri Việt Hội An.

Lối vào dự án The pearl Hoi An - a Festa Hotel & Resort

UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, đã nhận được đề nghị của Công ty Luật TNHH Hiệp Thành tại Công văn số 1911/2021/CV-HTLF ngày 06.10.2021 về việc đề nghị cung cấp thông tin và Công văn số 1912/2021/CV-HTLF ngày 06.10.2021 về việc đề nghị chỉ đạo thanh tra, kiểm tra toàn bộ dự án và xem xét trách nhiệm cán bộ, công chức trong việc buông lỏng quản lý nhà nước; kèm theo các hồ sơ, tài liệu liên quan.

Sau khi xem xét các văn bản nêu trên, UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị Công ty cùng với các công dân liên quan liên hệ Toà án nhân dân thành phố Hội An để xem xét, giải quyết các tranh chấp theo nội dung khởi kiện đã được Tòa án nhân dân thành phố Hội An thụ lý vụ án.

Một lần nữa, UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị Công ty Luật TNHH Hiệp Thành phối hợp làm việc với Sở Xây dựng và các cơ quan chức năng để được xem xét, giải quyết các yêu cầu; cùng với các công dân liên quan liên hệ Tòa án nhân dân thành phố Hội An để được giải quyết các tranh chấp theo nội dung khởi kiện, đã được thông báo thụ lý vụ án và Hợp đồng đã ký kết giữa khách hàng với Công ty Cổ phần Tri Việt Hội An theo đúng quy định pháp luật.

Quảng Nam yêu cầu giải quyết dứt điểm những lùm xùm tại dự án The pearl Hoi An - a Festa Hotel & Resort

UBND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu Sở Xây dựng khẩn trương chủ trì, cùng với các Sở, ngành, đơn vị liên quan làm việc với Công ty Luật TNHH Hiệp Thành, Tòa án nhân dân thành phố Hội An, Công ty Cổ phần Tri Việt Hội An để cung cấp các hồ sơ liên quan cho Tòa án nhân dân thành phố Hội An theo yêu cầu.

Đồng thời, làm việc với Công ty Luật TNHH Hiệp Thành để xem xét các đề nghị của Công ty tại Công văn số 1912/2021/CV-HTLF ngày 06/10/2021 và các văn bản liên quan để thanh tra, kiểm tra, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết dứt điểm các tồn tại, vướng mắc liên quan đến dự án (nếu có), không để kéo dài.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị Tòa án nhân dân thành phố Hội An tích cực phối hợp, đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan cung cấp hồ sơ, tài liệu để sớm giải quyết vụ án theo các Thông báo thụ lý vụ án đã ban hành.

Ngoài ra, UBND tỉnh Quảng Nam cũng đề nghị Công ty Cổ phần Tri Việt Hội An chủ động, tích cực phối hợp với Công ty Luật TNHH Hiệp Thành, Tòa án nhân dân thành phố Hội An, Sở Xây dựng và các cơ quan liên quan để cung cấp các hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu và giải quyết dứt điểm các tồn tại, vướng mắc, khiếu kiện, khiếu nại liên quan đến dự án Khu du lịch thể thao sinh thái biển Hội An (dự án The pearl Hoi An - a Festa Hotel & Resort).

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Quang Nam