CafeLand - UBND tỉnh Quảng Nam vừa tiếp tục ban hành quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái làng quê Vĩnh Hưng - Cẩm Kim, đồng thời cho biết, sẽ xem xét chấm dứt hoạt động, thu hồi dự án nếu chủ đầu tư không thực hiện đúng các quy định tại các quyết định về chấp thuận chủ trương đầu tư đã cấp.

Ông Trần Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vừa ký Quyết định số 1387/QĐ-UBND về việc Chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư của dự án Khu du lịch sinh thái làng quê Vĩnh Hưng - Cẩm Kim, đã được chấp thuận tại Quyết định chủ trương đầu tư số 2882/QĐ-UBND ngày 09/8/2017 và Quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư số 3560/QĐ-UBND ngày 08/11/2019 của UBND tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam chấp thuận điều chỉnh quy mô dự án thành các hạng mục công trình gồm: Khu hội thảo hội nghị, bar và câu lạc bộ; nhà hàng phục vụ ăn sáng Âu, Á và các hạng mục phụ trợ; nhà hàng dạy nấu ăn; nhà hàng buffet tự chọn; khu spa, chăm sóc sức khỏe; biệt thự du lịch; khu dịch vụ hỗ trợ (gồm: phòng tập thể dục, đọc sách, sân chơi trẻ em); khu đón tiếp; chòi đón tiếp; chòi nhà dịch vụ; spa vip; khu cây xanh, mặt nước; giao thông, hạ tầng kỹ thuật.

Ngoài ra, chấp thuận điều chỉnh tiến độ đầu tư dự án, cụ thể từ tháng 7/2017 đến tháng 5/2021, thực hiện các thủ tục về đầu tư, quy hoạch, môi trường, đất đai, phòng cháy và chữa cháy, xây dựng; từ tháng 6/2021 đến tháng 5/2023, triển khai thi công xây dựng, hoàn thành toàn bộ dự án đưa vào hoạt động.

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Công ty TNHH Du lịch - Dịch vụ và Thương mại Vĩnh Hưng Thực hiện đúng các nội dung được quy định tại Quyết định này, các quy định của pháp luật về đầu tư và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến lĩnh vực đăng ký hoạt động của dự án.

Đồng thời, yêu cầu biệt thự du lịch chỉ được kinh doanh dịch vụ du lịch, không được sử dụng với mục đích nhà ở; chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính trung thực, chính xác của các thông tin, số liệu, nội dung về hồ sơ dự án và hiệu quả đầu tư dự án; triệt để tuân thủ các quy định của Luật Bảo vệ môi trường và các văn bản pháp luật có liên quan đến việc bảo vệ môi trường; tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định liên quan đến lĩnh vực đầu tư dự án.

Bên cạnh đó, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về chế độ báo cáo định kỳ hằng quý, năm về tình hình thực hiện dự án và chế độ báo cáo thuế, thực hiện đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về đất đai, xây dựng, phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn lao động đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt cho phép; chấp hành các quy định của chính quyền địa phương.

Đặc biệt, UBND tỉnh Quảng Nam nêu rõ, trường hợp Công ty TNHH Du lịch - Dịch vụ và Thương mại Vĩnh Hưng không thực hiện đúng các quy định nêu trên, yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với UBND thành phố Hội An và các cơ quan liên quan xem xét chấm dứt hoạt động của dự án và trình UBND tỉnh thu hồi các Quyết định chủ trương đầu tư đã cấp và Quyết định này.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Quang Nam