CafeLand – Sáng nay (11/7), Công ty địa ốc Minh Trần (Đà Nẵng) và tập đoàn Thiên Vương đã chính thức ký kết hợp tác, phát triển dự án Time Hội An.

Với diện tích khai thác 10,5 ha, nằm giữa 2 tuyến đường Lý Thường Kiệt và Lý Thái Tổ (Hội An, Quảng Nam), dự án Time Hội An nằm sát trung tâm khu phố cổ, được thiết kế với nhiều phân khu chức năng như phố ẩm thực, phố mua sắm cùng 300 nền đất nhà ở và khu khách sạn 5 sao có 1.200 phòng ngủ.

Ký kết hợp tác phát triển dự án Time Hội An giữa công ty Minh Trần và Thiên Vương Group.

Ông Cao Lê Quang Phương, Giám đốc kinh doanh tiếp thị Minh Trần nhìn nhận, từ lâu vấn đề đầu tư bất động sản tại Hội An đã không mấy thuận lợi do địa phương giới hạn sự hiện diện những cao ốc, công trình xây dựng có mật độ bê tông lớn tại đây. Phố cổ Hội An luôn ưu tiên yếu tố môi trường bền vững và bảo vệ nghiêm mật­ về diện tích đô thị hóa. Cho nên, Time Hội An đã phải hội đủ rất nhiều yếu tố, yêu cầu của một đô thị xanh hài hòa, có sự giao thoa tốt giữa các yếu tố văn hóa sinh hoạt cổ kính và hiện đại, mới có được cơ hội quy hoạch đầu tư.

“Với tinh thần đó, thời gian qua chúng tôi đã tích cực vận động để đưa dự án vào hiện thực. Đến nay, dự án đã cơ bản thi công xong giai đoạn 1, với hơn 100 nền đất được khai thác chính thức, tạo điều kiện hình thành các tuyến phố du lịch và mua sắm ẩm thực tại đây”. Ông Phương chia sẻ.

Nhạc Duy Hạ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.