CafeLand - Tập đoàn Microsoft vừa giới thiệu giải pháp quản lý nhà đất mới dựa trên nền tảng công nghệ Microsoft Dynamics CRM, đến với đông đảo nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Giải pháp này sẽ bao gồm các phân mục giúp các nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản quản lý các danh mục bất động sản, danh mục khách hàng, truy vấn lịch sử khách hàng, quản lý cho thuê, mua bán nhà đất, các tiện ích dịch vụ đi cùng, quản lý các chứng từ, thanh toán, cảnh báo người dùng...

Đại diện Microsoft cho rằng, đây sẽ là phần mềm hữu ích và giải pháp cần thiết cho các đơn vị, tổ chức kinh doanh địa ốc nhằm giúp họ gắn kết và chăm sóc tốt hơn với các khách hàng.

Việc sử dụng giải pháp sẽ giúp các hợp đồng được quản lý tốt hơn, dễ theo dõi, truy xuất nhờ điện toán đám mây, dễ cập nhật để chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, và nhất là việc kết nối quản lý doanh thu cho các nhà kinh doanh sẽ chính xác hơn.

“Thực tế cho thấy, công tác quản lý những hồ sơ mua bán địa ốc, kiểm soát khả năng thu chi, thanh toán theo khách hàng... lâu nay là bài toán vướng mắc của các tổ chức kinh doanh bất động sản, thậm chí đã gây ra những sai sót nghiêm trọng, tổn thất hàng trăm tỷ đồng khi các dự án khủng hoảng. Nếu được kiểm soát tốt, vận dụng công nghệ điện toán đám mây tích cực, các công cụ quản lý dữ liệu hữu hiệu, những vướng mắc ấy sẽ không còn”. Đại diện Microsoft nhấn mạnh.

Cũng theo Microsoft, công ty Votiva Việt Nam sẽ là đơn vị thay mặt tập đoàn triển khai giải pháp này đến với các doanh nghiệp địa ốc.

Nhạc Duy Hạ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.