Ngày 22/10 vừa qua, Công ty cổ phần Pico đã phối hợp CBRE cùng tổ chức lễ ra mắt trung tâm thương mại Picomall, tại Sheraton TP HCM.

Trung tâm thương mai Picomall đã chính thức ra mắt

Tọa lạc số 229 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội, Picomall gồm 5 tầng với tổng diện tích khoảng 30.000m2. Đây là nơi quy tụ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, cùng với một thiên đường ẩm thực với hương vị Á- Âu và một không gian giải trí thú vị gồm rạp chiếu phim, khu bowling…

Cùng với các trung tâm thương mại khác trong khu vực như Parkson, các dự án đang được triển khai như Royal City và trung tâm thương mại chợ Ngã Tư Sở, Pico Mall sẽ mang đến cho người dân thủ đô một địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sang trọng bậc nhất Thủ đô.

Picomall nằm trong khu tổ hợp dự án MIPEC Tower bao gồm một tòa tháp văn phòng hạng A, hai tòa tháp căn hộ cao cấp, một trung tâm thể dục thể thao cao cấp và hai tầng hầm để xe. Tòa nhà được thiết kế bới các công ty quốc tế Finenco (Ý) và PTW (Úc).

Được biết, đây là dự án trung tâm thương mại đầu tiên của một công ty vốn là nhà bán lẻ hàng đầu các mặt hàng Điện tử - Điện lạnh - Viễn thông - IT - Kỹ thuật số - Gia dụng.

Tường Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland