Phước Điền Citizen tọa lạc tại phường Tân Phước Khánh – TX. Tân Uyên – tỉnh Bình Dương. Dự án đang sở hữu khung pháp lý hoàn chỉnh, đảm bảo tính an toàn cho nhà đầu tư.

Pháp lý là thước đo giá trị sản phẩm bất động sản

Năm 2020, là một năm đầy khó khăn cho thị trường bất động sản, khi phải chịu tác động trực tiếp từ đại dịch Covid – 19 và vướng những khó khăn trong thủ tục hành chính.

Trong 2 năm trở lại đây, thị trường bất động sản Bình Dương đưa ra bài toán nhà ở vô cùng hấp dẫn, điều này đã trở thành cơ hội cho các chủ đầu tư, công ty phân phối bất động sản. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, trong 6 tháng đầu năm đại dịch Covid – 19 đã làm ngưng trệ tất cả ngành nghề, song những sản phẩm bất động sản tại Bình Dương vẫn giữ đà tăng trưởng bền vững, giá trị liên tục nhảy số.

Bình Dương – địa phương có thị trường bất động sản sôi động sau TP.HCM

Theo công bố của các cấp, bộ tỉnh Bình Dương, tính từ đầu năm đến thời điểm hiện tại, đã ghi nhận hơn 114 dự án bất động sản đạt chuẩn và được phê duyệt 1/500. Sự xuất hiện của hàng loạt dự án minh chứng cho nhu cầu nhà ở Bình Dương đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Thị trường bất động sản phát triển quá nhanh, tạo cơ hội cho những công ty, doanh nghiệp không uy tín lợi dụng tâm lý đám đông của nhà đầu tư để trục lợi cá nhân. Chính những lời giới thiệu, mời chào, quảng cáo có cánh của các môi giới bất động sản đã khiến nhà đầu tư, người mua “sập bẫy” tài chính.

Đối với một ngành nghề đặc thù cần tính an toàn như bất động sản thì hành lang pháp lý chính là yếu tố bắt buộc. Đã có rất nhiều trường hợp, phân phối sản phẩm bất động sản ra thị trường mà chưa có bất kỳ giấy chứng nhận nào hoặc có chỉ là những bản chứng từ giả để chứng minh sự tồn tại của dự án, hành vi đó là lừa dối, chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Pháp lý là yếu tố quan trọng thứ hai sau vị trí, để quyết định giá bán của một sản phẩm bất động sản. Một dự án có hành lang pháp lý hoàn chỉnh thường có giá bán cao hơn so với những dự án còn đang vướng mắc về thủ tục. Bên cạnh đó, pháp lý cũng được xem là thước đo niềm tin của nhà đầu tư hoặc người mua, dành cho chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Đặc biệt, trong bối cảnh xuất hiện ngày càng nhiều dự án trái phép tạo cho nhà đầu tư tâm lý dè chừng, ái ngại với các dự án mới. Vậy pháp lý chính là cầu nối quan trọng cho một dự án có thể chạm đến trái tim khách hàng.

Phước Điền Citizen sở hữu pháp lý hoàn chỉnh

Sở hữu vị trí “trái tim” phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, Bình Dương, với quy mô 1,31 ha và 95 căn nhà phố. Phước Điền Citizen là dự án có sức nóng bậc nhất tại khu vực từ khi được tung ra thị trường đến thời điểm hiện tại.

Được đánh giá là một dự án sạch, Phước Điền Citizen sở hữu khung pháp lý hoàn chỉnh. Dự án được chính quyền thị xã Tân Uyên chấp thuận xây dựng và cấp phép quy hoạch 1/500.

Dự án Phước Điền Citizen – Khởi nguồn cuộc sống thịnh vượng

Cùng với mong muốn giảm tải áp lực tài chính cư dân sinh sống tại dự án, chủ đầu tư đã liên kết cùng ngân hàng MB Bank, với mức hỗ trợ lên đến 70% trong thời hạn 20 năm. Đây là điểm mạnh của dự án, khi có thể gián tiếp hiện thực hóa giấc mơ nhà ở cho những cư dân có mức thu nhập trung bình.

Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, Phước Điền Citizen sẽ được trang bị hệ thống camera an ninh 24/7 nhằm bảo đảm sự an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

Thừa hưởng sự thông minh khu vực, cộng hưởng từ những tiện ích nội và ngoại khu vượt trội như trường TH – THCS Tân Phước Khánh, UBND phường Tân Phước Khánh, chợ Phú Long, Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc…cùng những tiện ích mua sắm và giải trí khác, Phước Điền trở thành điểm nhấn của Tân Phước Khánh.

Dự án Phước Điền Citizen trở thành một điểm đến đầy lý tưởng cho nhu cầu an cư và đầu tư của cư dân khu vực và các vùng lân cận.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.