CafeLand – Rome Diamond Lotus là dự án căn hộ cao cấp xanh chính phẩm đầu tiên của Phúc Khang Corporation tại khu Đông TP.HCM.

Với thông điệp “Hành trình xanh thịnh vượng”, mới đây Phúc Khang Corporation đã có những thông tin chia sẻ ban đầu về dự án căn hộ xanh cao cấp đầu tiên của doanh nghiệp này tại khu Đông TP.HCM.

Theo đó, dự án có tên Rome Diamond Lotus tọa lạc ngay giao điểm giữa đại lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống (quận 2), nằm đối diệnTrạm Metro số 2.

Đại diện Phúc Khang cho biết, để xây dựng dự án Rome Diamond Lotus, doanh nghiệp đã lựa chọn những đối tác uy tín trên thị trường như Coteccons, DP Architects, Mai – Archi, UL (USD), Green Viet, Landmanrk…

Được biết, Phúc Khang từ lâu nổi tiếng là doanh nghiệp đầu tư xây dựng các dự án bất động sản xanh tại TP.HCM. Hiện một số dự án của Phúc Khang đã và đang hoàn thiện. Trong đó, nổi bật là Diamond Lotus Riverside (quận 8) hiện đã đón gần 1.000 cư dân xanh về sinh sống.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.