Tối ngày 13/10/2013, tại Hội trường Thành phố, UBND Thành phố đã trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu năm 2013” cho Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang.

Ông Trần Tam – Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation đón nhận bằng khen và cúp từ UBND TP. HCM.

Cuộc bình chọn “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2013” là một trong những chuỗi hoạt động lớn chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam nhằm tôn vinh, động viên những doanh nghiệp vượt khó trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Đây là một vinh dự lớn và đầy tự hào mà Phúc Khang nhận được sau những nỗ lực trong phát triển kinh doanh từ thời gian thành lập đến nay.

Phúc Khang ra đời trong thời điểm thị trường bất động sản bắt đầu bước vào giai đoạn trầm lắng, nhưng với lòng yêu nghề, nhiệt huyết và bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản của đội ngũ sáng lập, Phuc Khang Corporation đã xác định phương hướng chiến lược trong hoạt động kinh doanh với việc phát triển các sản phẩm bất động sản thiết thực. Do vậy sau gần 5 năm đi vào hoạt động, hiện Phuc Khang Corporation là một trong những chủ đầu tư và phát triển dòng bất động sản giá rẻ hàng đầu tại TP.HCM. Đặc biệt là dòng sản phẩm bất động sản ECO - Sự kết hợp hài hòa giữa sự mô hình sinh thái, nghỉ dưỡng (Ecological) và mức giá rẻ. Điển hình là dự án Eco Village qui mô hơn 95 ha tại Long An; dự án đô thị Sunflower City qui mô 150 ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai và dự án Eco Town hiện đang triển khai tại Hóc Môn, TP.HCM được đông đảo khách hàng quan tâm.

Không dừng lại ở đó, Phúc Khang còn mong muốn được chung vai chia sẻ cùng xã hội những mảng đời khó khăn, kém may mắn bằng trái tim chân thành của Phúc Khang thông qua các chương trình đã triển khai như: “Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” với hoạt động khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 500 đối tượng thuộc diện chính sách tại huyện Hóc Môn. Đặc biệt, chương trình “Ngày an cư Phúc Khang” được triển khai vào ngày 07/10/2013 hưởng ứng từ Ngày An cư Thế Giới với tổng kinh phí dự kiến trên 1,1 tỷ đồng tại nhiều địa phương như TP.HCM, Long An, Đồng Nai…

Song song với những hoạt động trên, sáng ngày 10/10/2013, tại dự án Eco Village, Phúc Khang đã tổ chức “Ngày hội trồng cây” với hơn 1000 cây được trồng bố trí xung quanh 15ha hồ sinh thái trung tâm. Toàn bộ nhân viên Phúc Khang đã tích cực tham gia hoạt động trồng cây nhằm mang đến cho cư dân nơi đây không gian xanh mát, thân thiện với môi trường.

Những hành động trên là minh chứng rỏ ràng thể hiện quyết tâm phát triển bất động sản đúng với những gì Phuc Khang Corporation đã cam kết với khách hàng, góp phần phát triển và ổn định thị trường bất động sản TP.HCM và khu vực xung quanh.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.