Trước thông tin quảng cáo trên website và một số báo điện tử về dự án đất nền Sơn Phước New City, các cơ quan chức năng khẳng định thông tin dự án này là không có thật.

Dự án được giới thiệu rầm rộ trên các trang báo điện tử uy tín - Ảnh chụp màn hình.

Theo Cổng thông tin điện tử huyện Sơn Hòa, thời gian gần đây, các cơ quan chức năng phát hiện trên không gian mạng xuất hiện thông tin về dự án khu dân cư cao cấp Sơn Phước New City thuộc xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

Dự án được giới thiệu pháp lý rõ ràng (sổ hồng riêng), giá chỉ 299 triệu/lô; chiết khấu ngay 02 chỉ vàng và nhiều yếu tố thu hút đầu tư như: kết nối trục đường QL 19C và QL 25 đi các tỉnh Tây Nguyên và Sân bay Tuy Hòa; tiện ích trường học, bệnh viện, chợ, cộng viên, trung tâm hành chính huyện.

Chủ đầu tư dự án là Công ty bất động sản Ngô Gia Group, có trụ sở tại ấp Nhân Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đáng chú ý rất nhiều trang báo điện tử uy tín cũng đã có các bài viết, đăng tải để quảng bá về dự án này.

Đặc biệt, các đối tượng đã tự ý cắm cọc, phân lô nền trên một số diện tích đất và rao bán đất nền nhà ở cho những người có nhu cầu.

Tuy nhiên theo lãnh đạo UBND huyện và các cơ quan chuyên môn (Phòng Tài nguyên môi trường, Phòng kinh tế hạ tầng) khẳng định hiện tại khu vực này là đất nông nghiệp và đất trồng cây hàng năm khác, hoàn toàn không phải đất ở và trên địa bàn huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên không có dự án này.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.