CafeLand - Dự án Khu du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái Bến Gót sau hơn 7 năm được phê duyệt vẫn chưa thực hiện, gây khó khăn cho công tác quản lí đất đai của tỉnh.

UBND tỉnh Phú Thọ mới đây đã có văn bản hủy bỏ quyết định phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái Bến Gót, thành phố Việt Trì.

Lý do hủy bỏ được UBND tỉnh Phú Thọ nêu ra là vì quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái Bến Gót, thành phố Việt Trì được UBND tỉnh Phú Thọ phê duyệt từ năm 2013 với diện tích quy hoạch là 16,10ha đến nay đã hơn 7 năm nhưng dự án không thực hiện được gây khó khăn trong công tác quản lý về quy hoạch, đất đai, an ninh trật tự cho chính quyền địa phương.

Phối cảnh dự án Khu du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái Bến Gót.

UBND tỉnh Phú Thọ yêu cầu UBND thành phố Việt Trì chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức công bố công khai Quyết định hủy bỏ Quyết định số 2973/QĐ-UBND ngày 19/11/2013 của UBND tỉnh Phú Thọ và công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân trong khu vực quy hoạch và các khu vực lân cận được biết trong thời hạn 15 ngày kể từ khi ban hành Quyết định này.

Dự án Khu du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái Bến Gót do Công ty cổ phần khoáng sản Tây Bắc làm chủ đầu tư.

Dự án nằm tại khu vực Bến Gót của thành phố Việt Trì bên ngoài đê Tả Thao, nơi tiếp giáp giữa sông Hồng với sông Lô. Tại đây sẽ được quy hoạch xây dựng khu khách sạn 3 sao, lầu Bạch Hạc, khu ẩm thực, nghỉ dưỡng và hạ tầng kỹ thuật trồng cây xanh và hạ tầng....

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.