Được sự chấp thuận của UBND TP.HCM, Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2010” ngày 18.9, tại Khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Ảnh:Internet

Đây là hoạt động nhằm chung tay góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho các em thiếu nhi, tạo cho các em một sân chơi hòa đồng cùng bạn bè đồng trang lứa, thỏa sức sáng tạo thông qua các hoạt động của đêm lễ hội.

Tham gia đêm hội, các em thiếu nhi sẽ tận hưởng một đêm trăng vui tươi và ấm áp với nhiều tiết mục đặc sắc như tham gia các trò chơi dân gian, thi trang trí lồng đèn đẹp, thi hóa trang chủ đề “Trung thu yêu thương”, rước đèn, văn nghệ... Đặc biệt, Công ty chuẩn bị hơn 2.000 phần quà tặng cho các bé tham gia gồm lồng đèn, bánh trung thu, bánh Snack và nước uống. Công tác an ninh, bảo vệ môi trường cho đêm hội cũng được chuẩn bị chu đáo với đội an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, y tế và công tác vệ sinh

Dự kiến, đêm hội sẽ thu hút khoảng 5.000 lượt người tham dự là phụ huynh, thầy cô giáo, các em thiếu nhi đến từ đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, Q.8, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, và các quận huyện khác trong thành phố.
Cafeland.vn - Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland