Sáng ngày 20.11.2021, tại trung tâm nhà mẫu Sales Gallery Phú Mỹ Hưng, đại diện chủ đầu tư dự án Phú Mỹ Hưng Midtown, công ty Phú Mỹ Hưng đã tiến hành lễ bàn giao căn hộ The Peak - Phú Mỹ Hưng Midtown.

The Peak bàn giao nhà cho khách hàng

The Peak là hợp phần cuối cùng và cao cấp nhất của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Công trình gồm khai khối nhà kí hiệu M8A và M8B với tổng sản phẩm hơn 1.100 căn. Nhằm đảm bảo các quy định phòng chống dịch, việc giao nhà The Peak sẽ được chia làm 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn tổng cộng 10 ngày. Giai đoạn 1 bắt đầu từ ngày 16.11.2021 và giai đoạn 2 vào Quý I/2022.

Chia sẻ về hành trình của Midtown ngay từ giai đoạn khởi đầu cho đến ngày hoàn thiện 100% khu phức hợp, đại diện chủ đầu tư, ông Trương Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi triển khai các hạng mục công trình cẩn trọng, đúng quy trình, quy định với những yêu cầu khắt khe đến từng chi tiết đối với các đối tác tham gia dự án. Chúng tôi mong muốn từ hệ cảnh quan cây xanh, tiện ích đến công tác vận hành đều được tính toán, đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, khách hàng sẽ cảm nhận sự thoải mái tuyệt đối trong từng không gian an cư của mình. Và, chúng tôi xem đó là cách thiết thực và có ý nghĩa nhất để thể hiện sự tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng.”

Tại buổi lễ bàn giao, chủ đầu tư Phú Mỹ Hững cũng đã công bố Savills Việt Nam là đơn vị quản lý vận hành The Peak. Ngoài ra, nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng cũng được triển khai.

Dù thị trường bất động sản tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn sau nhiều làn sóng dịch Covid-19, song chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng vẫn đảm bảo tiến độ thi công khu căn hộ The Peak và bàn giao nhà cho khách hàng đúng cam kết trong hợp đồng. Điều này cho thấy bản lĩnh của một chủ đầu tư lớn với kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và khả năng thực hiện.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.