CafeLand – The Symphony là hợp phần thứ hai của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown gồm 319 căn hộ với diện tích từ 56~237m2, bố trí từ 1~4 phòng ngủ.

Khách hàng nhận bàn giao căn hộ

Công ty Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức lễ bàn giao căn hộ The Symphony cho khách hàng. The Symphony là hợp phần thứ hai thuộc siêu khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown do công ty Phú Mỹ Hưng liên doanh cùng các đối tác Nhật Bản thực hiện.

The Symphony có 319 căn hộ, với đa dạng diện tích từ 56~237m2, bố trí từ 1~4 phòng ngủ. Công trình gồm 2 khối nhà với các độ cao tầng gồm 9, 14, 17 và 20 tầng; trong mỗi khối nhà đều được bố trí đầy đủ các tiện ích gồm hồ bơi, phòng tập gym, massage, sauna, thư viện, phòng cho trẻ… The Symphony cũng là công trình căn hộ đầu tiên có sân tập golf mini ngoài trời.

Được biết vào tháng 6/2019, The Grande - công trình đầu tiên của khu phức hợp cũng đã được bàn giao. Như vậy, tính đến nay, hơn 700 căn hộ, cửa hàng của Midtown đã được đưa vào sử dụng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.