Dành nhiều ưu đãi về tài chính cho các nhà đầu tư, dự án Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước (Bình Dương) đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Ngày 6-4 tới, buổi giới thiệu sản phẩm nhà phố thương mại EcoWalk thuộc giai đoạn II của dự án với nhiều ưu đãi đặc biệt sẽ được Công ty Cổ phần SetiaBecamex phối hợp với Sàn giao dịch bất động sản Savills tổ chức tại Khách sạn Hilton Hanoi.

Là một trong những dự án nhà ở mới, hấp dẫn tại Bình Dương, Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, rộng 226 ha, được xây dựng trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa kiến trúc xây dựng với môi trường thiên nhiên. Hiện nay, giai đoạn I của dự án với hơn 310 căn biệt thự và nhà phố đã hoàn thành với tất cả các công trình hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Nhiều hộ dân đã dọn tới ở tại Khu đô thị sinh sống ổn định từ gần 2 năm nay.


Phố thương mại EcoWalk

Khu công viên Trung tâm hồ Cát Trắng EcoLakes

Phố thương mại EcoWalk

Cảnh quan trong khuôn viên dãy Nhà phố “ Garden of Splendor”


Theo ông Nguyễn Hoàng Sơn, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương: “EcoLakes Mỹ Phước không ngừng có những bước đột phá song cũng luôn trung thành với triết lý quy hoạch An sinh-Học tập-Làm việc-Vui chơi... Dự án này đã làm thay đổi diện mạo và góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương”.

Nhà phố thương mại là sản phẩm được thiết kế đặc biệt kết hợp loại hình nhà ở và kinh doanh trên khuôn viên đất rộng 10 ha, ngay tại trung tâm EcoLakes, với cơ sở vật chất hiện đại cũng như các điều kiện kinh doanh và sinh sống thuận tiện...

Nhằm tao dựng môi trường kinh doanh lý tưởng cho các đơn vị bán lẻ, nhà đầu tư đã thiết kế tất cả các căn nhà phố thương mại đều sở hữu mặt tiền lớn và vị trí thuận lợi nhất: Đường nội bộ rộng 17m, bãi đậu xe rộng rãi hai bên đường đảm bảo giao thông thông thoáng và thuận tiện; lối đi rộng 3m ngay trước các căn nhà phố để khách hàng có thể tản bộ mua sắm một cách dễ dàng.


EcoWalk: Tiếp nối thành công
Nội thất sang trọng tại Villa “Valley of Dream”


Ngoài ra, yêu cầu chống bụi, chống ồn cũng được quan tâm xử lý bằng giải pháp thiên nhiên. Các công trình cảnh quan xung quanh khu phố tập trung vào việc trông cây bóng râm, có vai trò vừa lấy bóng mát, vừa làm sạch không khi một cách tự nhiên. Do vậy, dù có vị trí sát quốc lộ 13, môi trường của khu trung tâm thương mại rất dễ chịu, trong lành và thoáng mát. Nằm sát những giao lộ lớn và chỉ mất 5 phút để đến Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Việt-Đức sắp được triển khai, EcoWalk không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn của cư dân khu đô thị mà còn phục vụ cả cộng đồng dân cư xung quanh.

Thêm một điểm nổi bật khác của sản phẩm EcoWalk, đó là Chương trình Đầu tư Nhà thương mại EcoLakes 40/60 với mức độ linh hoạt tối đa mang đến cho nhà đầu tư trong bối cảnh tài chính khó khăn hiện nay. Cụ thể, người mua chỉ trả trước 40% giá nhà khi ký hợp đồng và thanh toán làm 4 đợt, chia đều trong 1 năm, sau đó, không cần phải trả thêm bất kỳ khoản nào trong suốt thời gian xây dựng. Khi hoàn thành xây dựng, người mua được hưởng thêm 6 tháng ân hạn để thanh toán nốt số tiền còn lại bằng cách trả tiền mặt hay vốn vay. Như vậy, khi ký hợp đồng, người mua có đến 2 năm để lập kế hoạch tài chính. Hiện tại trên thị trường, không có nhiều dự án có mức độ linh hoạt cao như vậy.


Từng sinh sống ở nhiều quốc gia, ông Tony Ng Chon Yen, chuyên gia người Malaysia, đã dành những đánh giá cao đối với sản phẩm nhà phố của, dự án EcoLakes. Ông nói: "Tôi hài lòng với môi trường sống lý tưởng ở EcoLakesnơi tôi và những người thân yêu trong gia đình được tận hưởng không khí trong lành mọi nơi, mọi lúc. Điều kiện an ninh cũng rất tốt. Các tiện ích đô thị ở EcoLakes khiến chúng tôi chẳng muốn đi đâu nữa. Hệ thống công viên, khu vui chơi, hồ bơi, nhà hàng, club... có thể thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tôi thấy hạnh phúc và tràn trề năng lượng khi được sống ở EcoLakes... Đây rõ ràng là khoản đầu tư rất giá trị, dù để kinh doanh hay sinh sống ở đó.


Nằm ngay trung tâm EcoLakes, sản phẩm nhà phố được xây từ 2 đến 3 tầng, đã hoàn thiện mặt ngoài, có giá trên 3 tỷ đồng cho diện tích từ 150m2. Khách hàng có quan tâm xin liên hệ với Savills Việt Nam qua đường dây nóng của dự án 01233 5555 96


Theo DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.