CafeLand - Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét nội dung liên quan đến chung cư Topaz City mà báo chí đã nêu để xử lý theo đúng qui định của pháp luật

Văn phòng Chính Phủ vừa ký văn bản gửi UBND TP.HCM truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình liên quan đến sự việc tại chung cư Topaz City ở quận 8, TP.HCM.

Cụ thể, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã có yêu cầu UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét nội dung liên quan đến chung cư Topaz City mà báo chí đã nêu để xử lý theo đúng qui định của pháp luật.

Như CafeLand đã đưa tin, chiều ngày 3/11, nhiều cư dân tại chung cư Topaz City nằm trên đường Tạ Quang Bửu (quận 8, TP.HCM) đã tổ chức căng băng rôn yêu cầu chủ đầu tư dự án là Công ty CP thương mại dịch vụ xây dựng kinh doanh nhà Vạn Thái (Vạn Thái Land) tổ chức hội nghị nhà chung cư.

Theo các cư dân tại đây, dự án đã hoàn thiện và dọn vào ở đã lâu nhưng đến nay Vạn Thái Land vẫn chưa tổ chức hội nghị nhà chung cư để bầu ban quản trị. Mặc dù cộng đồng cư dân đã nhiều lần yêu cầu nhưng chủ đầu tư vẫn ngó lơ.

Cư dân yêu cầu chủ đầu tư đối thoại giải quyết, tuy nhiên, trong lúc cư dân đang căng băng rôn trước sảnh chung cư thì xuất hiện một số người lạ mặt chửi bới, đe dọa và xịt nước cướp băng rôn của cư dân. Thậm chí, những người này còn xô xát, hành hung với cư dân.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.