CafeLand - Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) cùng Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM vừa ký hợp tác chương trình “phát triển thể thao cộng đồng”. Việc hợp tác này đánh dấu Sacomreal tạo ra sự độc đáo và khác biệt so với các chủ đầu tư bất động sản khác trên thị trường.

Trong giai đoạn đầu của chương trình “phát triển thể thao cộng đồng” có hơn 10 môn học sẽ được tổ chức đào tạo như: Golf, bóng đá, bóng bàn, cờ vua, võ thuật, yoga, cầu lông, bóng rổ, thể dục dụng cụ, bơi lội… Theo đó, dân cư tại các dự án Sacomreal đầu tư và phát triển từ năm 2017 trở đi sẽ được sử dụng tiện ích thể dục thể thao lâu dài từ 10 – 20 năm với giá trị từ 250 triệu đến 1,6tỷ/1 hộ dân.

Ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch sáng lập Sacomreal cho biết “Sacomreal đang từng bước hoàn thiện quy trình phát triển bất động sản khép kín. Năm 2016, chúng tôi đã ký kết với 20 đối tác chiến lược ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bước đầu, việc hợp tác này đã góp phần giúp cho các dự án Sacomreal đầu tư triển khai nhanh, thi công vượt tiến độ, sản phẩm đưa ra thị trường được khách hàng đón nhận, tiêu biểu như: Charmington La Pointe, Jamona City, Jamona Golden Silk, Carillon 3… Trong thời gian tới, Sacomreal tiếp tục hoàn thiện và chọn cho mình những hướng đi khác biệt với những nhà phát triển bất động sản khác.

Là doanh nghiệp lớn trong ngành bất động sản với tổng tài sản đạt 7.498 tỷ đồng (tính đến cuối năm 2016). Theo báo cáo tài chính 2016, tổng doanh thu của Sacomreal trong năm đạt 774 tỷ đồng (tăng 380% so với 2015). Doanh thu từ hoạt động kinh doanh địa ốc chiếm 83% tổng doanh thu cả năm. Năm 2016, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của Sacomreal đạt 223 tỷ đồng, sau thuế là 179,8 tỷ đồng.

Ảnh thực tế tại dự án Jamona Home Resort

Phần lớn doanh thu trong năm của Sacomreal đến từ dự án Jamona Golden Silk (phường Tân Thuận, quận 7) với diện tích lên đến 7,6 ha. Jamona Golden Silk gồm 3 phân khu chính là Cashmere (biệt thự đơn lập ven sông), Chiffon (biệt thự song lập sân vườn) và Sari (nhà phố thương mại) được thiết kế theo phong cách đương đại. Dự án được đầu tư 31 tiện ích nội khu phục vụ cho cuộc sống của cư dân như: Phòng chăm sóc sức khỏe gia đình, khu vui chơi cát trắng, quảng trường nước & ánh sáng, hệ thống vườn rau thông minh,…

Trong giai đoạn 2016 – 2020, Sacomreal đặt mục tiêu phát triển 20 dự án với tổng quỹ đất khoảng 1.000 ha, vốn đầu tư dự kiến khoảng 20.000 tỷ đồng. Hầu hết các dự án này tập trung tại Tp.HCM và một số địa phương như: Phú Quốc (Kiên Giang), Long Thành (Đồng Nai), Long An, Tây Ninh… Ở khu vực Tp.HCM, hiện Sacomreal đang đầu tư vào những dự án như Charmington Iris, Carillon 6, Sacomreal Plaza…

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.