Theo thông tin mới nhất từ phía cơ quan chức năng, đã phát hiện, xác minh một trường hợp mua bán nhà thu nhập thấp tại CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông.

Theo điều tra bước đầu, việc các cơ quan báo chí cảnh báo về hiện tượng trên là có cơ sở. Thông tin bán căn hộ tại dự án CT1 Ngô Thì Nhậm được Công ty TNHH MTV quảng cáo bất động sản trực tuyến Việt Nam có trụ sở tại Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân đưa lên trang web "nhadatvideo.vn" thông qua hợp đồng ký với Hà Huy N, nhân viên Công ty CP phát triển bất động sản Hà Nội (trụ sở tại Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân).

Làm việc với Hà Huy N, cơ quan chức năng xác định thêm người thứ hai là Nguyễn Văn D đã nhờ Hà Huy N môi giới để bán căn hộ số 1702 - CT1 Ngô Thì Nhậm giúp bà Cao Thị L (trú tại tổ 38 phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai), tuy nhiên sau đo, bà Cao Thị L cho anh D biết không có nhu cầu bán nữa. Cũng theo xác minh của cơ quan chức năng, bà Cao Thị L có tiêu chuẩn mua căn hộ cho người thu nhập thấp số 1702 - CT1 Ngô Thì Nhậm và bà L cho biết đã bán cho chị Nguyễn Thị Thanh T (có hộ khẩu tại tập thể ĐH Nông nghiệp 1) với giá 1,1 tỷ đồng. Tiếp tục xác minh về chị T, cơ quan chức năng được biết chị T không có quan hệ họ hàng với bà L. Thông qua một người hàng xóm của bà L biết bà L có căn hộ 1702 - CT1 Ngô Thì Nhậm nhưng không có đủ tiền đóng nên chị T đã đặt vấn đề "cho bà L vay 200 triệu" để được "ở nhờ".

Hiện tại, cơ quan chức năng xác định chị T quản lý toàn bộ chìa khóa của căn hộ 1702 CT1 Ngô Thì Nhậm và đang tiến hành lát sàn gỗ, lắp điều hòa, bếp gas tại căn hộ trên. Việc chị T thông qua người hàng xóm đưa cho bà L 200 triệu đã được người hàng xóm xác nhận. tag: nha thu nhap thap, mua ban nha thu nhap thap
Theo Kinh tế và Đô thị
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland