CafeLand – HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt vừa thông qua chủ trương mua thêm cổ phần tại công ty thành viên.

Cụ thể, Công ty Phát Đạt sẽ mua thêm 73.630.000 cổ phần từ công ty thành viên là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản BICIDI khi công ty này phát hành thêm 187.000.000 cổ phần để đáp ứng vốn chủ sở hữu khi phê duyệt Dự án đầu tư tại Khu đất chung cư cao tầng ở Phân khu 9 thuộc Khu du lịch sinh thái Nhơn Hội – Bình Định.

Được biết, phân khu 9 thuộc Khu du lịch sinh thái Nhơn Hội – Bình Định (tên thương mại: Kỳ Co GateWay) được UBND tỉnh Bình Định chấp thuận cho Phát Đạt làm chủ đầu tư, với tổng diện tích đất 45,9ha, tổng chi phí thực hiện 10.683 tỷ đồng. Dự án được triển khai từ quý 3/2019 – quý 2/2024.

Phối cảnh dự án Kỳ Co GateWay Quy Nhơn

Tại Bình Định, Phát Đạt cũng được biến đến là nhà đầu tư với nhiều dự án gồm Nhơn Hội New City (xã Nhơn Lý, TP.Quy Nhơn) nằm ở phân khu 2 và phân khu 4 thuộc Khu du lịch sinh thái Nhơn Hội, khu dân cư Bắc Hà Thanh (huyện Tuy Phước).

Khu vực phía Nam, công ty cũng đang thực hiện một số dự án Cù Lao Bà Sang (Quận 9), Astral City (Bình Dương) và một số dự án ở các tỉnh, thành khác.

Sau khi giao dịch thành công số cổ phần trên, tỷ lệ sở hữu của Phát Đạt tại Công ty BIDICI là 49% và công ty này sẽ không còn là công ty con của Phát Đạt.

HĐQT giao cho ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch Hội đồng quản trị và là Người đại diện theo pháp luật của Công ty Phát Đạt tiến hành triển khai các thủ tục cần thiết để thực hiện nội dụng nêu trên.

Báo cáo kinh doanh quý 3/2020, Phát Đạt ghi nhận doanh thu đạt gần 1.316 tỷ đồng, tăng 232% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận sau thuế đạt 439 tỷ đồng, tăng 173%.

Phát Đạt có nợ vay tài chính hơn 2.041 tỷ đồng, trong đó dư nợ trái phiếu hơn 981 tỷ đồng chia cho 6 lô trái phiếu với mức lãi suất từ 9,5% đến 13%; dư nợ ngân hàng hơn 490 tỷ đồng.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 10/12, cổ phiếu PDR có giá 42.000 đồng/cp, tăng hơn 64% so với đầu năm.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Đất nền Kỳ Co Gateway Bình Định

    Đất nền Kỳ Co Gateway Bình Định

    Kỳ Co Gateway (Phân khu số 9), là dự án đất nền thuộc Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, toạ lạc trên mặt tiền đường Quốc lộ 19B, xã Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

  • Ra mắt dự án đất nền ven biển Kỳ Co Gateway

    Ra mắt dự án đất nền ven biển Kỳ Co Gateway

    Sáng ngày 17/7, Tập đoàn Danh Khôi chính thức giới thiệu dự án Kỳ Co Gateway – Seoul xanh giữa lòng vịnh đảo Phương Mai tại Hà Nội và TP.HCM

  • Đón sóng du lịch, bất động sản biển Quy Nhơn làm nóng thị trường

    Đón sóng du lịch, bất động sản biển Quy Nhơn làm nóng thị trường

    5 triệu lượt du khách nội địa với tổng thu đạt 22.000 tỷ đồng trong trong kỳ nghỉ 30/4-1/5 vừa qua là những con số “biết nói” về sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam. Sức nóng của ngành du lịch đang lan tỏa và tạo hấp lực cho các sản phẩm b...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm