CafeLand – Sáng nay (16/5), Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác đầu tư với Samty Asia Investments Pte. Ltd (Công ty con trực thuộc Samty Corporation) và một công ty phát triển bất động sản của Nhật Bản thông qua Quỹ Vietnam New Urban Center LP.

Thông qua hợp tác này, khoản đầu tư 22,5 triệu USD sẽ hỗ trợ một phần trong kế hoạch vốn đầu tư của Phát Đạt nhằm phát triển cho một số dự án hiện tại, đặc biệt là các dự án tại TP.HCM.

Được biết gần đây, Phát Đạt đẩy mạnh chiến lược đầu tư và phát triển quỹ đất tại các tỉnh ven biển, đặc biệt là các khu vực có tốc độ phát triển du lịch cao như Bình Định và Quảng Ngãi.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của công ty, ông Nguyễn Văn Đạt cho biết, đây là cột mốc quan trọng đối với Phát Đạt về việc hợp tác với nhà đầu tư nước ngoài trong việc phát triển và đầu tư các dự án. Ông Đạt đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam có tiềm năng tốt trong nhiều năm tới và rất tự tin khi giới thiệu các dự án của mình đến đối tác nước ngoài.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm