Ngày 23/11 vừa qua, Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt phối hợp cùng Coteccons tổ chức Lễ cất nóc dự án Millennium tại 132 Bến Vân Đồn, Quận 4 với sự tham gia đông đủ của Ban Quản lý dự án, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp và toàn thể kỹ sư giám sát công trình của dự án Millennium.

Thực hiện nghi lễ cất nóc dự án Millennium quận 4

Millennium là dự án trung tâm thương mại – văn phòng và căn hộ tại số 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP.HCM được khởi công vào tháng 05/2016, tổng diện tích sử dụng 7.328 m2 bao gồm 32 tầng, trong đó có 6 tầng khối đế và 26 tầng khối tháp với 649 căn hộ. Tổng vốn đầu tư xây dựng dự kiến khoảng 2.015 tỷ đồng.

Đây là dự án nằm trên cung đường xanh yên tĩnh đẹp nhất quận 4, rộng 25m và dài 2.665m, điểm đầu nằm ở Bến Nhà Rồng, điểm cuối dừng tại cầu Nguyễn Văn Cừ, dọc theo dòng sông Bến Nghé và đối diện khu trung tâm tài chính quận 1.

Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Phát Đạt và ông Nguyễn Sỹ Công - TGĐ Coteccons tại buổi lễ

Ông Nguyễn Văn Đạt – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT chủ đầu tư Phát Đạt đã gửi lời cám ơn đến Thảo Điền Investment, nhà thầu chính Coteccons, Techcombank đã cùng Phát Đạt phát triển dự án Millennium, một trong những dự án có vị trí vàng tại khu trung tâm Quận 4. Đồng thời ông cũng gửi lời cám ơn đến sự nỗ lực của các kỹ sư giám sát và toàn bộ công nhân tại công trình để hoàn thành cất nóc dự án đúng tiến độ đã cam kết.

Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Phát Đạt phát biểu tại buổi Lễ cất nóc

Căn hộ millennium masteri quận 4 còn được biết là một trong chuỗi thương hiệu nổi tiếng của chủ đầu tư Phát Đạt – The EverRich 8. Millennium cũng là dự án được các nhà phê bình đánh giá rất cao tại Vietnam Property Awards và BCI Asia Top 10, xuất sắc nhận giải Highly Commended cho Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) và Best Retail Development (Dự án căn hộ bán lẻ xuất sắc nhất), đồng thời góp phần đưa thương hiệu Phát Đạt vào thẳng Top 10 nhà phát triển dự án bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Millennium Masteri

    Khu căn hộ Millennium Masteri

    Tọa lạc tại 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM, Millennium tiếp giáp với Quận 1, đối diện kênh Bến Nghé và gần sông Sài Gòn.

  • Vị trí trung tâm, văn phòng hạng A liên tiếp “cháy hàng”

    Vị trí trung tâm, văn phòng hạng A liên tiếp “cháy hàng”

    Không có nhiều dự án nằm ở vị trí liền kề trung tâm tài chính Sài Gòn - ví như “phố Wall” của Việt Nam, được bán với giá siêu cạnh tranh so với những căn hộ xung quanh. Điều này khiến tòa nhà hạng sang Millennium tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Vân Đồ...

  • Cơ hội sở hữu văn phòng hạng sang cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Cơ hội sở hữu văn phòng hạng sang cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Hiện tại, hầu như tại TP.HCM, không có dự án căn hộ mới nào được cấp phép có chức năng văn phòng sở hữu lâu dài. Đây chính là lợi thế, tạo ra sự khan hiếm của phân khúc này, cũng như nâng cao giá trị của các tòa căn hộ có phân khu văn phòng đang được...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm