Dự án Khu nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh đã có giấy phép xây dựng, đang thi công đóng cọc làm móng, tiến độ thanh toán linh hoạt, chỉ thanh toán 10% khi ký hợp đồng mua bán, ngân hàng BIDV hỗ trợ vay 70%.

Tiếp nối thành công của Vạn Xuân Group - chủ đầu tư có hơn 17 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bất động sản, cụ thể là loại hình nhà ở căn hộ, nhà phố, biệt thự,… Vạn Xuân Sài Gòn là công ty thành viên, cũng là chủ đầu tư uy tín trong nhiều năm với lộ trình xây dựng và phát triển bền vững trong khu vực.

Ngày 30/7 vừa qua, chủ đầu tư Vạn Xuân Sài Gòn và đơn vị phát triển độc quyền dự án Viva Homes kết hợp cùng ngân hàng BIDV chi nhánh Thủ Đức đã cho ra mắt dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh.

Lễ ký kết hợp tác phát triển độc quyền dự án VX Nguyễn Oanh

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Dung, vị trí tâm điểm kết nối hệ thống tiện ích giáo dục, vui chơi - giải trí, mua sắm, y tế… chỉ trong bán kính từ 2km. Nhờ đó, mọi nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày của cư dân đều được đáp ứng nhanh chóng với vài phút di chuyển.

Hơn nữa, khách hàng cũng có thể dễ dàng kết nối với các khu vực liên kết qua trục đường Nguyễn Oanh. Đây được xem là một trong các tuyến đường huyết mạch của quận Gò Vấp và từ đó di chuyển qua các quận khác, như qua đường Phan Văn Trị đi về hướng quận Bình Thạnh hoặc qua đường Nguyễn Kiệm đi về hướng trung tâm thành phố và dễ dàng kết nối ngay với quận 12 qua cầu An Lộc để đến Hà Huy Giáp đi các tỉnh phía Đông,…

Đường Nguyễn Văn Dung may mắn nằm trong vòng cung của sông Vàm Thuật, giúp điều tiết không khí và mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu cho dân cư trong khu vực. Nhờ đó, xây dựng nên một môi trường sống thoải mái và thư thái cho cư dân VX Nguyễn Oanh.

Tiện ích xung quanh dự án Khu nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh

Không chỉ hoàn thiện pháp lý, các sản phẩm của VX Nguyễn Oanh bên ngoài được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tạo vẻ đẹp sang trọng, quyền quý thể hiện đẳng cấp của gia chủ mà mọi chi tiết nội - ngoại thất đều được thiết kế tỉ mỉ cùng các đường nét tinh xảo thể hiện tầm vóc và chất lượng sống đẳng cấp.

Các vật liệu xây dựng, vật tư như ban công, cửa chính, cửa sổ, thiết bị vệ sinh,… đều là hàng chất lượng cao của các đơn vị có tiếng và uy tín hàng đầu trong nước.

Ấn tượng hơn nữa là ở VX Nguyễn Oanh còn có những căn được thiết kế sẵn hệ thống thang máy trong nhà khoa học, tối ưu không gian sống, thuận tiện hơn trong việc di chuyển và giúp giải quyết được tâm lý e ngại nhà cao tầng của các gia đình đa thế hệ.

Sản phẩm khu nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh không chỉ là nhà, mà còn là một lời khẳng định về vị thế, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đúng với thông điệp chủ đầu tư muốn truyền tải: “Nâng tầm cuộc cống thượng lưu”.

Phối cảnh tổng thể dự án VX Nguyễn Oanh trên đường Nguyễn Văn Dung

Sở hữu vị trí “bên sông - trong phố” cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị dự án. Đặc biệt, theo quy hoạch tương lai gần của thành phố cho phường 6, quận Gò Vấp, các đường sẽ được mở rộng ở tương lai gần, điểm đầu nằm trên đường Nguyễn Oanh (cầu An Lộc) và điểm cuối nằm trên hẻm 30 đường Nguyễn Văn Dung.

Từ đó, sẽ giúp kết nối giao thông ngày càng thuận lợi cũng như tạo thêm tiền đề phát triển cho phường nói riêng và cả quận Gò Vấp nói chung.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh là công ty cổ phần xây dựng Vạn Xuân Sài Gòn còn có nhiều chính sách hỗ trợ và tặng quà cho khách hàng, dịch vụ bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng kể từ ngày bàn giao nhà. Giúp gia chủ an tâm hơn trong việc sử dụng và vận hành. Qua đó, khẳng định chất lượng công trình và uy tín của chủ đầu tư có tâm có tầm.

Thông tin chi tiết về dự án: Khu Nhà Phố Trung Tâm Quận Gò Vấp – VX Nguyễn Oanh

Đơn vị phát triển độc quyền: Công ty cổ phần Bất động sản Viva Homes

Trụ sở: 20 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0901.646.808

Wedsite: https://vxnguyenoanh.vivahomes.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • VX Nguyễn Oanh: Dự án nhà phố tại quận Gò Vấp

    VX Nguyễn Oanh: Dự án nhà phố tại quận Gò Vấp

    VX Nguyễn Oanh có vị trí năm tại đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án là điểm kết nối giao thương với hệ thống đại lộ huyết mạch như đường Nguyễn Oanh, Quốc lộ 1A, Hà Huy Giáp, Phan Văn Trị qua các quận lân cận B...

  • Giá nhà phố vẫn tăng cao bất chấp dự báo khó khăn

    Giá nhà phố vẫn tăng cao bất chấp dự báo khó khăn

    Theo báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản 2022 của một số đơn vị nghiên cứu cho  thấy nhiều tín hiệu tích cực từ góc độ tâm lý người tiêu dùng. Trong đó, nhà mặt phố là loại hình có lượng quan tâm cao nhất tại TP.HCM....

  • Ấn tượng với thiết kế có thang máy tại nhà phố VX Nguyễn Oanh

    Ấn tượng với thiết kế có thang máy tại nhà phố VX Nguyễn Oanh

    Dự án nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh là sự hài hòa giữa 2 trường phái thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Nếu ngoại thất theo phong cách tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, quyền thế thì việc kết hợp với nội thất phong cách hiện đại sẽ ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.