Theo báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản 2022 của một số đơn vị nghiên cứu cho  thấy nhiều tín hiệu tích cực từ góc độ tâm lý người tiêu dùng. Trong đó, nhà mặt phố là loại hình có lượng quan tâm cao nhất tại TP.HCM.

Nhu cầu “bắt đáy” tiếp diễn theo chiều hướng tâng

Theo đó, BĐS khu vực miền Nam, đặc biệt là tại TP.HCM đang chứng kiến lượng quan tâm tăng mạnh. Trong quý 4/2022, lượt tìm mua BĐS tại TP.HCM ước tính tăng 18% so với quý 1/2022 và nhu cầu tìm thuê BĐS cũng hồi phục mạnh mẽ với mức độ quan tâm BĐS cho thuê tăng 103% so với đầu năm, trong khi Hà Nội chỉ tăng 63%.

Trong đó, nhà mặt phố và biệt thự là 2 loại hình BĐS bán có lượng quan tâm tăng cao nhất tại TP.HCM. Cụ thể, nhu cầu tìm mua nhà mặt phố TP.HCM tăng 49%, mặt bằng giá rao bán loại hình này cũng tăng 16% so với đầu năm.

Nhu cầu tìm mua nhà mặt phố TP.HCM tăng 49% với mặt bằng giá rao bán tăng 16% phản ánh nhu cầu của nhà đầu tư sẵn vốn

Theo giới chuyên môn, các thông số này phần nào cho thấy nhiều khách hàng lẫn nhà đầu tư vẫn không ngừng “thăm dò để bắt đáy” thị trường.

Kết quả khảo sát về tâm lý người tiêu dùng BĐS Việt Nam cho thấy, bất chấp nhiều khó khăn của thị trường năm 2022, 70% hộ gia đình có thu nhập 40 - 70 triệu vẫn mua thêm ít nhất 1 sản phẩm BĐS. Khi được hỏi về dự định mua BĐS, gần một nửa những người chưa có nhà cho biết họ sẽ mua trong vòng 1 năm tới trong khi đó, 79% người đang có 2 BĐS cho biết họ sẽ mua thêm BĐS trong tương lai gần và tỷ lệ này ở những người đã làm chủ 3 BĐS lên đến 87%.

Các chuyên gia môi giới còn cho biết, thực tế nguồn tiền trong dân vẫn còn nhiều và nhà đầu tư vẫn giữ tiền để chờ thời cơ. Do đó, các dự án có lợi thế cạnh tranh vẫn có nhiều cơ hội trong thời điểm cuối năm này. Cụ thể, những dự án nhà phố duy trì tiến độ xây dựng, pháp lý minh bạch và chính sách bán hàng hấp dẫn, phương thức thanh toán hợp lý sẽ tạo được hấp lực tốt.

Hấp lực khó cưỡng của VX Nguyễn Oanh

Bên cạnh niềm tin thị trường bất động sản vẫn là kênh trú ẩn an toàn, khách mua cần một động lực đủ mạnh để xuống tiền ngay thời điểm này. Và đó chính là giá bán, pháp lý, phương thức thanh toán cũng như chương trình ưu đãi cạnh tranh.

Thực tế, người mua vẫn rất kỳ vọng vào sự đảo chiều sớm của thị trường thông qua các thông tin vĩ mô về khả năng ổn định lãi suất, nới lỏng nguồn tín dụng và luật sửa đổi sớm được thông qua…

Do đó, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng, Vạn Xuân Sài Gòn giới thiệu dự án nhà phố VX Nguyễn Oanh với số lượng sản phẩm hữu hạn và chính sách vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, khách mua có thể tùy chọn thiết kế nhà có thang máy hoặc thang bộ truyền thống; tùy chọn giải pháp hoàn thiện đồng thời được áp dụng chính sách thanh toán siêu linh hoạt cùng gói quà tặng giá trị: 01 lượng vàng cùng gói nội thất trị giá 50 triệu đồng.

VX Nguyễn Oanh áp dụng chính sách thanh toán siêu linh hoạt kèm quà tặng giá trị gồm 01 lượng vàng và gói nội thất 50 triệu đồng

Khu nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh nằm ngay trên cung đường Nguyễn Văn Dung hưởng trọn lợi thế “cận sông” Vàm Thuật mà không phải dự án nào cũng có được. Sự kết hợp của gió, mặt nước và cây xanh giúp điều tiết và làm dịu không khí cho khu dân cư được bao bọc trong vòng cung đoạn sông này.

Mặt khác, trong tương lai gần, việc mở rộng các tuyến đường nội quận Gò Vấp với điểm đầu nằm trên đường Nguyễn Oanh (cầu An Lộc) và điểm cuối nằm trên hẻm 30 đường Nguyễn Văn Dung sẽ mở ra cơ hội phát triển thương mại cho khu nhà phố VX Nguyễn Oanh. Với lợi thế này, gia chủ có thể khai thác cho thuê hoặc kết hợp ở và kinh doanh nhằm thu lợi kép trong tương lai.

VX Nguyễn Oanh đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn:

  • Tặng 01 lượng vàng PNJ
  • Lì xì gói nội thất 50,000,000 VND
  • Phương thức thanh toán siêu linh hoạt
  • Ngân hàng BIDV, BIDC, Vietcombank, Vietinbank hỗ trợ vay lên đến 70%
  • Hỗ trợ thực hiện thủ tục vay hoàn toàn miễn phí
PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • VX Nguyễn Oanh: Dự án nhà phố tại quận Gò Vấp

    VX Nguyễn Oanh: Dự án nhà phố tại quận Gò Vấp

    VX Nguyễn Oanh có vị trí năm tại đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án là điểm kết nối giao thương với hệ thống đại lộ huyết mạch như đường Nguyễn Oanh, Quốc lộ 1A, Hà Huy Giáp, Phan Văn Trị qua các quận lân cận B...

  • Ấn tượng với thiết kế có thang máy tại nhà phố VX Nguyễn Oanh

    Ấn tượng với thiết kế có thang máy tại nhà phố VX Nguyễn Oanh

    Dự án nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh là sự hài hòa giữa 2 trường phái thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Nếu ngoại thất theo phong cách tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, quyền thế thì việc kết hợp với nội thất phong cách hiện đại sẽ ...

  • Pháp lý minh bạch, nhà phố VX Nguyễn Oanh hấp dẫn nhà đầu tư

    Pháp lý minh bạch, nhà phố VX Nguyễn Oanh hấp dẫn nhà đầu tư

    Dự án Khu nhà phố trung tâm quận Gò Vấp - VX Nguyễn Oanh đã có giấy phép xây dựng, đang thi công đóng cọc làm móng, tiến độ thanh toán linh hoạt, chỉ thanh toán 10% khi ký hợp đồng mua bán, ngân hàng BIDV hỗ trợ vay 70%....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.