Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PET) vừa thông qua phương án hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn S.S.G (SSG) thực hiện dự án Khu phức hợp Petrosetco Tower.


Theo đó, PET và SSG sẽ thành lập Công ty TNHH 2 TV vốn điều lệ 450 tỷ đồng trong đó PET góp 51% vốn còn SSG góp 49% vốn để triển khai dự án.

Dự án Cao ốc Petrosetco được xây dựng tại số 12 AB Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Dự án được xây trên khu đất rộng gần 2ha với block nhà cao từ khoảng 39 tầng, được thiết kế làm văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp. Các căn hộ có diện tích tối thiểu là 100 m2 với trang thiết bị nội thất hiện đại, diện tích sử dụng mỗi căn hộ được thiết kế rộng lớn với không gian sinh hoạt hợp lý. Dự kiến, giá bán bình quân mỗi căn là 1.600 USD/m2. Đối với văn phòng cho thuê hình thành từ dự án sẽ là văn phòng hạng A với giá cho thuê dự kiến từ 20 USD/m2/tháng trở lên.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland