Theo thông báo mới nhất của Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Landmark 72 (tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) mở cửa trở lại vào ngày 7/1 (sau khi đột ngột đóng cửa và buộc các gian hàng phải chuyển ra ngoài ngày 3/1). Tuy nhiên, sáng ngày 7/1, TTTM này vẫn đóng cửa và chưa rõ thời hạn mở cửa trở lại.

Theo đại diện hơn 200 gian hàng trong TTTM Parkson Landmark, đến thời điểm này vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ phía Cty TNHH Parkson Hà Nội và Keangnam về thời hạn hoạt động trở lại của trung tâm.

Theo quan sát của PV, nhiều gian hàng vẫn còn ngổn ngang hàng hóa. Đại diện siêu thị Citimart cho biết, toàn bộ diện tích mặt bằng thuê của Citimart Keangnam lên tới 1.200m2 với thời gian đến 6/2016. Tổng tiền hàng hiện có khoảng 10 tỷ đồng, chi phí đầu tư trang thiết bị 10 tỷ đồng, số nhân viên lên tới 100 người.

Khi Parkson thông báo buộc phải dọn đồ, Citimart đã huy động hơn 100 nhân sự làm việc xuyên đêm nhưng cũng chỉ mang đi được một phần nhỏ của số hàng hóa đang bày bán tại đây. Đến nay, siêu thị này mới di chuyển được khoảng 40% hàng hóa bao gồm rau xanh, thực phẩm, hàng trưng bày tủ mát, bia rượu nước giải khát ra khỏi TTTM này.

60% số hàng còn lại bao gồm hàng nghìn mặt hàng gia dụng quần áo, mỹ phẩm, bàn ghế... vẫn đang phải để lại trung tâm, đóng gói dần vào thùng chờ tìm được kho chứa mới mang đi được.

Lãnh đạo của Citimart đích thân nhiều lần liên lạc với những lãnh đạo ở cấp cao nhất phía Parkson và Keangnam để tìm hiểu vụ việc nhưng đều không nhận được bất cứ câu trả lời nào.

Ngọc Mai (Tiền Phong)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.