Với ý tưởng tôn vinh những giá trị nghệ thuật, tinh hoa kiến trúc, tòa tháp đôi Paris Hoàng Kim được đầu tư và phát triển bởi Công ty xây dựng và kinh doanh Nhà Khởi Thành được xem là công trình chắt lọc những giá trị kinh điển đến từ nước Pháp – cái nôi văn minh của nhân loại.

Paris là nơi khởi nguồn của tình yêu và những tác phẩm nghệ thuật, bởi những công trình kiến trúc nổi tiếng mang đậm dấu ấn thời gian, nơi lưu giữ những tinh hoa nghệ thuật nhân loại như Cung điện Versailles, Tháp Eiffel, Bảo tàng nghệ thuật Louvre, Đại lộ Champ - Eylées,...

Không cần bay đến nước Pháp xa xôi để thưởng ngoạn những những công trình kinh điển, ngay tại khu Đông Sài Gòn, giữa khu đô thị mới Thủ Thiêm sẽ xuất hiện tòa tháp đôi bề thế và lộng lẫy. Được chắt lọc những tinh hoa kiến trúc cổ điển Pháp kết hợp cùng nét hiện đại Á Đông, dự án Paris Hoàng Kim được xem là biểu tượng mới của khu Đông.

Dấu ấn

Paris Hoàng Kim được hình thành nhằm tái hiện những đường nét huy hoàng và tinh xảo của cung điện Versailles trong kiến trúc và trang trí nội thất. Nếu như cung điện Versailles là biểu tượng của sự xa hoa và báu vật của nước Pháp, biểu trưng cho vị thế giàu có và quyền lực của đế chế hùng mạnh nhất Châu Âu và là hiện thân của vương triều Vua Louis XIV với những khác biệt về cá tính và phong cách lãnh đạo, thì Paris Hoàng Kim chính là “Lâu đài Versailles” kiểu mới cho các “Vị Vua Louis” hậu thế giữa lòng Sài Gòn.

Trái tim khu Đông

Ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn – nơi giao hòa nhiều trục giao thông quan trọng kết nối TP.HCM đi các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tòa tháp đôi rực rỡ ánh Paris hiện lên đầy kiêu hãnh hòa nhịp cùng những công trình quy mô tầm cỡ trong khu đô thị hàng đầu châu Á.

Tòa tháp đôi Paris Hoàng Kim rực rỡ ánh sáng của Paris

Với chiều cao 26 tầng, gồm 417 căn hộ hạng sang cùng tổ hợp 30 tiện ích đẳng cấp 5 sao là món quà mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho những chủ nhân xứng tầm, nơi tái hiện cuộc sống hoàng gia của thời hiện đại lần đầu tiên sẽ được kiến tạo tại Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2.

Resort tại gia

5 tầng thương mại - nơi đem đến trải nghiệm đẳng cấp ngay ngưỡng cửa nhà bạn

Với mong muốn kiến tạo và mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng, không gian sống hoàn hảo với hệ thống tiện ích đẳng cấp, một cuộc sống hoàng gia, chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống tiện ích đồng bộ gồm tiện ích cảnh quan và dịch vụ 5 sao, tối ưu hóa các nhu cầu của cư dân, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho những cư dân dự án: Hội trường cung điện Versailles, 05 tầng thương mại, Vườn thư giãn kiểu Bali, Nhà hàng Moulin Rouge, Phòng Golf Alexander, Vườn treo BBQ và Coffee Lounge, Hồ bơi Khải Hoàn, Hồ Jacuzzi, Hồ bơi trẻ em,...

Không chỉ thể hiện đẳng cấp về kiến trúc và không gian sống, Paris Hoàng Kim phương Đông còn sở hữu vị thế vàng giữa khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2. Tọa lạc ngay giao lộ của ba trục đường huyết mạch Lương Định Của - Trần Não - ĐL Vòng Cung, Paris Hoàng Kim trở thành “tâm điểm của mọi tâm điểm” bởi sự kết nối giao thương thuận tiện, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, dự án còn sử dụng vật liệu cách âm Regupol - Vật liệu cách âm sàn nằm trong danh sách những vật liệu xây dựng cao cấp, hiện đại nhất hiện nay trên thế giới, là vật liệu xây dựng được chủ đầu tư "chọn mặt gửi vàng" để kiến tạo chất lượng lên dự án Paris Hoàng Kim, có khả năng chống rung 7 độ richter, giảm tiếng ồn. Đây được xem là điểm nhấn đặc biệt chỉ có tại dự án.

Dự án Paris Hoàng Kim được các thương hiệu tham gia đồng hành phát triển gồm nhà thầu xây dựng Công ty CP xây dựng Phước Thành, Tư vấn và giám sát là Công ty CP tư vấn xây dựng tổng hợp Negecco, phân phối và phát triển dự án bởi Công ty Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn.

Từ ngày 20/06 đến hết ngày 29/06/2019 khi khách hàng chuyển cọc thành công căn hộ Paris Hoàng Kim sẽ được ưu đãi 1,5% tổng giá trị hợp đồng (chưa VAT). Đây là chương trình ưu đãi thiết thực mà nhà phát triển và phân phối dự án - Hoàng Anh Sài Gòn muốn tri ân đến quý khách hàng.

Thông tin chi tiết dự án căn hộ Paris Hoàng Kim vui lòng liên hệ

Hotline: 0946 5555 18 Website: https://canhoparishoangkim.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim tọa lạc tại mặt tiền đường Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM. Từ căn hộ Paris Hoàng Kim nhìn về phía Đông Bắc giáp với khu dân cư hiện hữu và một phần nhánh rạch Cá Trê nhỏ, phía...

  • Paris Thủ Thiêm: Căn hộ 4 mặt view sông ngay trung tâm tài chính Thủ Thiêm

    Paris Thủ Thiêm: Căn hộ 4 mặt view sông ngay trung tâm tài chính Thủ Thiêm

    Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang”, các dự án view sông còn mang những giá trị độc đáo khác như không gian sống trong lành, mang lại cảm giác thư thái như đang nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp. Chính vì vậy, các bất động sản ...

  • Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Với vị trí liền kề với trung tâm TP.HCM, cộng với việc được quy hoạch bài bản, bán đảo Thủ Thiêm đang là tâm điểm thu hút được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khách hàng trong những năm trở lại đây. Hiện nay, khu vực này đang tấp nập thi công và hoàn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.