CafeLand - Tại giải golf “Vì Trường Sa thân yêu – Swing for Trường Sa” mới đây, các golfer và mạnh thường quân đã quyên góp được hơn 136 tỷ đồng. Trong đó, Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm cùng phu nhân đã đóng góp 100 tỷ đồng, xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác bảo vệ biển đảo của Vùng 4 Hải quân.

Ban tổ chức giải golf “Vì Trường Sa thân yêu – Swing for Trường Sa 2019”

Đơn vị tổ chức Công ty TNHH KN Cam Ranh do ông Kiểm là chủ tịch hội đồng thành viên cũng ủng hộ 25 tỷ đồng. Trong đó 12 tỷ đồng để lắp đặt công trình “ Biển ngọt Trường Sa”, 5 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học – khuyến tài tỉnh Khánh Hòa và con em cán bộ chiến sỹ Trường Sa, 3 tỷ đồng cho cán bộ chiến sỹ Vùng 4 đón Tết, 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ trợ giúp nhân đạo tỉnh Khánh Hòa.

Giải golf được tổ chức tại sân KN Golf Links – Cam Ranh, quy tụ hơn 200 gôn thủ và khách mời. Giải được đánh giá là giải golf từ thiện lớn nhất năm, mang về hơn 136 tỷ đóng góp từ các mạnh thường quân. Đây cũng là chương trình nằm trong khuôn khổ Năm du lịch Quốc gia 2019 với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” và hướng tới kỷ niệm 45 năm giải phóng Quần đảo Trường Sa, 45 năm thành lập Vùng 4 Hải Quân (1945 – 2020).

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.