Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông sẽ đưa ra một "thông báo rất lớn" vào tuần tới trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng ông sẽ công bố chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2024 vào ngày 15/11 sắp tới ở bang Florida (Mỹ).

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông sẽ đưa ra một "thông báo rất lớn" vào ngày 15/11 sắp tới ở bang Florida (Mỹ).

Sau nhiều tuần suy đoán, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm thứ Hai 7/11 cho biết ông sẽ đưa ra một “thông báo lớn” vào ngày 15 /11 tới tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, nơi ông dự kiến ​​sẽ khởi động chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2024.

“Tôi sẽ đưa ra một thông báo rất lớn vào thứ Ba, ngày 15/11 tại Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida”, ông Trump nói tại một cuộc biểu tình Save America ở Vandalia, Ohio trước cuộc bầu cử giữa kỳ.

Ông Trump ngày càng tỏ ra rõ ràng về kế hoạch khởi động chiến dịch tranh cử tổng thống lần thứ ba, trong những ngày gần đây nói rằng ông sẽ “rất, rất rất có thể” tái tranh cử và sẽ chính thức hóa ý định của mình “rất, rất sớm”.

Ông Trump được cho là đang cân nhắc liệu có nên thông báo bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống thứ ba của mình vào trước Ngày bầu cử hay không, nhưng các đảng viên Cộng hòa trên toàn quốc lo ngại thông báo của ông sẽ tiếp thêm sinh lực cho các đảng viên Dân chủ và có khả năng xa lánh các cử tri độc lập.

Những nhận xét được đưa ra gần cuối bài phát biểu hơn 90 phút trong đó Trump chống lại các đảng viên Dân chủ, các thẩm phán đã phán quyết bất lợi trong các vụ kiện chống lại gia đình ông.

Một phát ngôn viên của ông Trump đã không trả lời yêu cầu từ CNBC để xác nhận rằng sự kiện ngày 15/11 của ông sẽ là một cuộc khởi động chiến dịch.

Nhưng ông Trump đang háo hức khởi động chiến dịch tranh cử tổng thống thứ ba của mình, và việc chuẩn bị cho cơ sở hạ tầng chiến dịch và nhân sự đã tăng lên đáng kể trong những tuần gần đây, với một danh sách sớm gồm các trợ lý hàng đầu.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.