CafeLand – Biệt thự của ông chủ Playboy Hugh Hefne sẽ được bán lại với giá 200 triệu USD.

Biệt thự của ông chủ Playboy tại Holmby Hills, Los Angeles

Theo thông tin từ The Guardian, ngôi biệt thự của ông chủ Playboy nằm tại Holmby Hills đã được mua lại bởi Daren Metropoulos, một tỷ phú sống ngay tại đó với giá 200 triệu USD.

Sau vụ mua bán này, Daren Metropoulos sẽ sáp nhập ngôi biệt thự của ông trị giá 18 triệu USD với bất động sản mới thành khu compound rộng 7,3 ha.

Ngôi biệt thự được công ty giải trí Playboy Enterprises mua với giá 1 triệu USD vào năm 1971, ngôi nhà bao gồm 12 phòng ngủ, một hầm đựng rượu, một phòng chiếu phim, phòng gym, sân tennis, hồ bơi.

Playboy chính thức rao bán căn biệt thự vào đầu năm 2016 vì khó khăn tài chính sau khi ngưng xuất bản hình ảnh phụ nữ khỏa thân. Theo thông tin từ CEO của Playboy ông Scott Flanders, mặc dù ngôi biệt thự được bán nhưng ông chủ Hefner sẽ vẫn sống tại đây cho đến khi ông qua đời, Hefner đã sống và làm việc trong ngôi nhà này hơn 40 năm.

Ngôi biệt thự này từng diễn ra những bữa tiệc xa hoa và được nhiều ngôi sao nổi tiếng ghé thăm như Leonardo DiCaprio, Rihanna, Naomi Campbel…

Hiện cả phía Playboy Enterprise và tỷ phú Metropoulous chưa có bình luận nào về thông tin này

Đỗ Hương (The Guardian)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.