Một cuộc sống bình yên như những buổi sớm mai tại làng chài miền biển, một không gian nghỉ dưỡng giàu bản sắc của nét văn hóa Chăm Pa, đó là những gì du khách và các nhà đầu tư có thể cảm nhận được khi đến với Ocean Luxury Villa by Radisson Blu.

Mảnh đất Khánh Hòa – “Non cao biển rộng, người thương đi về”

Khí hậu ôn hòa với hơn 300 ngày nắng trong một năm, với triền cát trắng mịn, làn nước biển xanh trong vắt cùng những dãy núi đầy thơ mộng, Khánh Hòa sở hữu tất cả những vẻ đẹp mà thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Là một tỉnh miền biển với thuyền bè ra vào tấp nập, khái niệm làng chài – nét văn hóa lâu đời của người dân bám biển đã trở thành một nét đẹp của địa phương này.

Bên cạnh đó, với tuổi đời hơn 300 năm, Khánh Hòa cũng là địa phương chứa đựng nhiều tinh hoa văn hóa giàu bản sắc. Đây là địa phương từng có nhiều người Chăm sinh sống, bởi vậy, văn hóa Chăm Pa được thể hiện rõ nét tại các tín ngưỡng truyền thống và một số công trình kiến trúc tại đây.

Chính những nét văn hóa đặc trưng của Khánh Hòa đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận để những kiến trúc sư tài ba thiết kế nên “siêu phẩm” nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Eurowindow Holding – Ocean Luxury Villa by Radisson Blu.

“Siêu phẩm” biệt thự nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam

Lạc bước giữa thiên đường biển Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Nation Geographic (US) bình chọn, du khách sẽ bị thu hút bởi một không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao, vừa phảng phất nét văn hóa cổ Chăm Pa giàu bản sắc của Ocean Luxury Villa by Radisson Blu.

Văn hóa Chăm Pa ẩn hiện trong kiến trúc

Các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây được thiết kế với mái cong theo cấu trúc vòm cuốn. Đây là nét đặc trưng trong kiến trúc của người Chămcó ý nghĩa văn hóa tâm linh sâu sắc.

Siêu phẩm nghỉ dưỡng Ocean Luxury Villa by Radisson Blu với mái ngói cong hình vòm cuốn

Cuộc sống chài lưới miền biển khơi nguồn cảm hứng kiến trúc

Cảm hứng cuộc sống chài lưới miền biển cũng là nguồn cảm hứng ẩn hiện trong kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này. Bước vào từng phòng trong căn biệt thự, du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống dung dị của làng chài qua những bức tranh về biển, về hình ảnh của những ngư dân đang quăng chài kéo lưới được treo trên tường.

Đặc biệt, Ocean Luxury Villa còn sở hữu một phong cách thiết kế “có một không hai”, nhờ vậy, 100% các căn biệt thự tại đây đều có tầm nhìn trực diện ra biển. Đây cũng là ưu thế giúp Ocean Luxury Villa by Radisson Blu được Dot Property Award Việt Nam vinh danh ở giải thưởng “Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam 2020”.

Hệ thống tiện ích nhất quán theo mô tuýp làng chài

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tại Ocean Luxury Villa by Radisson Blu cũng được khai mở từ nguồn cảm hứng làng chài.

Đó là nhà hàng Blu Lobster được tọa lạc ngay mặt biển yên tĩnh, bỏ lại sự ồn ào, xô bồ của thành phố để thả hồn vào biển cả, vào thiên nhiên và một không gian rất Việt Nam với kiến trúc mái đình làng biển; nhà hàng Sunrise mang không gian của chiếc thuyền lớn với những cột buồm phơi lưới cách điệu

Nhà hàng Việt Nam Blu Lobster

Ngoài ra, du khách có thể thực hiện các liệu pháp chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Spa Blu Wellness – nơi sở hữu dáng hình của những chú ốc biển khổng lồ hay thưởng thức những ly cocktail sóng sánh và bắt trọn mọi khoảnh khắc trong ngày tại Executive Lounge – nơi được trang trí chủ đạo bởi những ngư cụ cách điệu.

Với kiến trúc thuần Việt, khu nghỉ dưỡng này đã được Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam công nhận là “Khu Du lịch và nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam”.

Đây cũng chính là yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư, giúp cho gói sản phẩm đầu tiên của siêu phẩm nghỉ dưỡng này tìm ngay được chủ sở hữu ngay sau ngày mở bán (28/07/2020).

Gói sản phẩm thứ 2 mang tên Freshwater Pearl với 05 “siêu phẩm” nghỉ dưỡng có vị trí đẹp cũng mới được chủ đầu tư cho ra mắt ngày 10/08/2020. Đúng như tên gọi Freshwater Pearl, sản phẩm Ocean Luxury Villa by Radisson Blu hội tụ sự hoàn mĩ và tinh tế như những giọt nước đại dương được thiên nhiên ban tặng. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.