Được đánh giá là một trong những địa phương giàu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng, Bà Rịa-Vũng Tàu đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ. Trong đó, khu vực Hồ Tràm sở hữu 30km đường ven biển đang là tâm điểm sân chơi của các dự án du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô với quy mô khủng.

Được phát triển bởi tập đoàn Novaland, Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram đã mang lại làn gió mới cho khu vực với dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng (second home), kỳ vọng dẫn dắt xu hướng đầu tư và mang đến trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân hiện đại. Đặc biệt, Dự án sở hữu 5 ưu thế mạnh mẽ mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng không thể bỏ qua.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    Dự án NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần 90 phút di chuyển có thể đến dự án thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây....

  • Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Trong khi thị trường chứng khoán chưa có dấu hiệu hồi phục, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn với cơ hội lớn trong dài hạn nếu nhà đầu tư chọn đúng phân khúc, sản phẩm.

  • Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.