HĐQT Công ty CP tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán NVL) đã thông qua việc sử dụng tài sản của công ty để đảm bảo cho các nghĩa vụ phát sinh liên quan đến các gói trái phiếu của Novaland và các công ty con phát hành.

Tổng 4 lô trái phiếu với giá trị giá lưu hành 3.000 tỷ đồng.

Tài sản đảm bảo là quyền tài sản phát sinh từ Hợp đồng hợp tác phát triển dự án số 01/2016/HĐHTPTDA/SCID-NVLG ngày 30/12/2016 được ký kết giữa Novaland và Công ty CP Đầu tư Phát triển Sài Gòn CO.OP.

Cả 4 lô trái phiếu được bổ sung tài sản đảm bảo có tổng giá trị phát hành là 4.150 tỷ đồng, giá trị đang lưu hành còn lại 3.000 tỷ đồng. Ảnh chụp màn hình.

4 lô trái phiếu được bổ sung tài sản đảm bảo với tổng giá trị phát hành là 4.150 tỷ đồng. Giá trị đang lưu hành còn lại 3.000 tỷ đồng. Bên được đảm bảo là Novaland và các công ty con là Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Thái Bình, Công ty CP Nova Final Solution và Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Unity.

HĐQT giao người đại diện theo pháp luật của công ty hoặc được người đại diện theo pháp luật ủy quyền hợp tác tiến hành các quyết định, thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

Trong một diễn biến khác, Novaland vừa công bố tờ trình điều chỉnh thời gian thực hiện ESOP 2022 dự kiến trình cổ đông tại ĐHĐCĐ thường niên 2023 sắp tới.

Theo kế hoạch trước đó, Novaland dự kiến phát hành tối đa 1,5% số cổ phiếu đang lưu hành, tương đương khoảng 29,2 triệu cổ phiếu, với giá 10.000 đồng/cổ phiếu. Thời gian chậm nhất trong quý 2/2023. Tuy nhiên sau khi điều chỉnh, thời gian phát hành dự kiến trong năm 2023 với lý do để phù hợp với tình hình thực tế của công ty.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)