CafeLand - Nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, Tập đoàn Novaland sẽ tổ chức triển lãm dự án “Novaland cho cuộc sống bừng sáng” tại Tp.HCM ngày 12 đến 13/9 và tại Hà Nội ngày 26/9, kết hợp với chương trình bán hàng đặt biệt cùng nhiều quà tặng có tổng trị giá lên đến 7 tỷ đồng.

Cụ thể, khi đến tham quan các triển lãm, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng mua sản phẩm Novaland trị giá 30 triệu đồng và phiếu rút thăm trúng thưởng vali trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng đặt cọc mua sản phẩm Novaland từ 01/08 đến 30/09/2015 sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng có giá trị.

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập, Novaland sẽ giới thiệu ra thị trường 7 dự án mới tại các vị trí chiến lược, nâng tổng số dự án tập đoàn đang phát triển lên 25 dự án tại các khu vực trọng điểm Tp.HCM: Sunrise Cityview và Sunrise Riverside tại khu Nam thành phố, The Park Avenue, Orchard Garden và Duxton và Golden Mansion, Newton.

Phối cảnh dự án Sunrise Cityview, 1 trong 7 dự án mới mà Novaland sắp đưa ra thị trường.

Chiến lược đến cuối năm, Novaland sẽ tiếp tục nghiên cứu và chọn lọc các dự án tại trung tâm Thành phố, khu Đông thành phố và khu vực Tân Bình – Tân Phú để tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm có giá thành hợp lý.

Hiện Novaland có vốn điều lệ 3.600 tỷ đồng, tổng tài sản 23.000 tỷ đồng. Công ty đang có kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào năm 2017.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)