UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có Công văn số 1364/UBND-QH về việc cho ý kiến chỉ đạo giải quyết đối với đề xuất khảo sát, nghiên cứu, lập quy hoạch và báo cáo đề xuất đầu tư dự án hồ Đắk Long Thượng tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova.

Sơ đồ ranh giới đề xuất lập quy hoạch

Theo đó, UBND tỉnh Lâm Đồng giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các sở, ngành có liên quan và UBND huyện Bảo Lâm nghiên cứu đề xuất của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova.
Đồng thời căn cứ quy định hiện hành để đề xuất đảm bảo phù hợp với quy định, quy hoạch chung, quy hoạch vùng huyện và phạm vi quy hoạch không trùng lấn với các dự án, đồ án quy hoạch khác đã được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương.

Trước đó, ngày 22/2/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova có văn bản số 53/2022-CV-NVLQ gửi đến UBND tỉnh Lâm Đồng.

Tại văn bản này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova cho biết, qua tìm hiểu các dự án được UBND tỉnh Lâm Đồng kêu gọi đầu tư, cũng như qua khảo sát các dự án trên thực tế, Novaland nhận thấy tiềm năng phát triển của tỉnh Lâm Đồng là rất lớn.

Với tiềm lực mạnh về tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản, Novaland đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng xem xét chấp thuận cho Tập đoàn được khảo sát, nghiên cứu, lập quy hoạch và báo cáo đề xuất đầu tư dự án hồ Đắk Long Thượng tại huyện Bảo Lâm.

Theo đó, dự án có tên hồ Đắk Long Thượng tại huyện Bảo Lâm, với quy mô nghiên cứu 30.000 ha.

Mục tiêu đầu tư của dự án gồm xây dựng một khu đô thị phức hợp, hoàn chỉnh với nhiều loại hình sản phẩm nhà ở, biệt thự, trung tâm thương mại,...

Nếu được chấp thuận, Tập đoàn Novaland cùng các đối tác trong và ngoài nước nhanh chóng khảo sát, nghiên cứu, lập ý tưởng quy hoạch và đề xuất báo cáo đầu tư theo đúng trình tự đến UBND tỉnh Lâm Đồng.


Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: lam dong