CafeLand - Tập đoàn Novaland vừa ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Phan Thiết trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực tại chỗ cho chiến lược phát triển sắp tới tại tỉnh Bình Thuận.

Theo đó, Novaland sẽ phối hợp với ĐH Phan Thiết trong việc định hướng chương trình, phương pháp đào tạo trong các ngành du lịch, quản lý khách sạn … nhằm đảm bảo sinh viên được trang bị các kỹ năng sát với thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cũng như ngành dịch vụ du lịch địa phương về lâu dài. Các cơ hội việc làm tại các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng của Novaland cũng sẽ là động lực để thế hệ trẻ của tỉnh Bình Thuận và các tỉnh lân cận phát huy năng lực, gắn bó xây dựng quê hương.

Nhân dịp này, Novaland đã trao gói học bổng trị giá 1 tỷ đồng đến các sinh viên có kết quả học tập tốt của trường năm học 2019-2020.

Novaland cũng phối hợp cùng UBMTTQVN tỉnh Bình Thuận - Quỹ Đền ơn đáp nghĩa đến thăm hỏi và trao nhà tình nghĩa cho 06 hộ gia đình có công và khó khăn tại huyện Đức Linh. Đồng thời, thông qua UBMTTQVN tỉnh Bình Thuận, Novaland đồng hành Quỹ Xóa đói giảm nghèo – Quỹ khuyến học tỉnh Bình Thuận chăm lo cho bà con nghèo, tặng học bổng cho học sinh và sinh viên hiếu học với tổng chi phí 1 tỷ đồng.

Bình Thuận nằm trong các địa phương có tiềm năng du lịch lớn được Tập đoàn Novaland chú trọng đầu tư trong giai đoạn 2 của chiến lược phát triển. Hiện Novaland đang phát triển dự án quy mô 40 ha NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết), và sắp ra mắt các dự án có quy mô khoảng 1.000ha theo mô hình Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí như NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Mũi Né…

  • Novaland hé lộ về kế hoạch phát triển năm 2019

    Novaland hé lộ về kế hoạch phát triển năm 2019

    Hôm qua (4/1), Tập đoàn Novaland đã tổ chức họp mặt với hơn 150 đối tác trong nhiều lĩnh vực như tài chính – ngân hàng, xây dựng, nhà cung cấp vật liệu, tư vấn thiết kế, tư vấn nguồn nhân lực… nhằm tri ân và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)