CafeLand – Hôm qua (22/11) tham gia Hội nghị “Biểu dương và vận động các doanh nghiệp cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội giai đoạn 2019 – 2020” tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn Novaland đã đóng góp 10 tỷ đồng cho chương trình an sinh xã hội tại địa phương.

Tập đoàn Novaland sẽ tập trung hỗ trợ chương trình nước sạch phục vụ trực tiếp cho học sinh, hỗ trợ học bổng… nhằm góp phần khích lệ cũng như chăm lo đến đời sống, sức khỏe học đường cho các em học sinh.

Trong năm 2018, CBNV Tập đoàn Novaland cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho hàng trăm trẻ em kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học… tại huyện Xuyên Mộc, huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Được biết, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là một trong những địa phương trọng điểm được Novaland đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng.

Một số dự án tập đoàn đang đầu tư tại đây với quy mô lớn như khu đô thị Tây Nam hơn 1.800ha, mặt tiền Quốc lộ 51, thuộc phường Long Hương, TP.Bà Rịa; dự án Vườn thú hoang dã Hồ Tràm Safari với quy mô hơn 500ha tại huyện Xuyên Mộc; dự án khu đô thị gần 100 ha, nằm trên trục đường 3/2 thuộc phường 10 và 11, TP.Vũng Tàu,…

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.