Thị trường F&B được phen dậy sóng khi Nova F&B được doanh nghiệp Singapore mua lại thông qua sự sắp xếp của VinaCapital.

Theo VnExpress, thông tin trên vừa được quỹ đầu tư VinaCapital xác nhận nhưng danh tính bên mua cũng như giá trị thương vụ không được công bố.

Việc Nova F&B “bán mình” cho đối tác ngoại diễn ra trong bối cảnh Tập đoàn Novaland đang triển khai kế hoạch tái cấu trúc toàn diện để tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi là bất động sản.

Một số thương hiệu do Nova F&B quản lý

Sau khi mua lại, phía đối tác Singapore đã thuê IN Hospitality quản lý và vận hành Nova F&B. IN Hospitality là đơn vị sở hữu trung tâm hội nghị, tiệc cưới GEM Center và White Palace tại TP HCM.

Theo thông tin trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty Nova F&B ghi nhận sự thay đổi Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật.

Cụ thể, vị trí Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Nova F&B vừa được đổi từ bà Nguyễn Thị Thúy sang bà Nguyễn Thanh Hà Ngọc.

Bà Ngọc chính là Tổng giám đốc Công ty CP IN Hospitality, chủ thương hiệu trung tâm hội nghị GEM Center và White Palace. IN Hospitality là đơn vị thành viên của IN Holdings do hai anh em doanh nhân Nguyễn Hữu Phú và Nguyễn Hữu Quý thành lập.

Nova F&B là Thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án do Novaland phát triển.

Năm 2020, Novaland chính thức giới thiệu Nova F&B là thương hiệu thuộc hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism.

Danh mục các thương hiệu do Nova F&B quản lý gồm: Mảng nhà hàng : Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge; Mảng chuỗi cà phê: Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Cà phê Cô Ba…

Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Korea), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Japan) ,….

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Kinh tế NovaGroup