CafeLand - Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam vừa phát đi Thông báo số 255/TB-UBND về kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tại cuộc họp giao ban với các Phó Chủ tịch UBND tỉnh ngày 05/7/2021.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thành thống nhất ban hành Quyết định huỷ 185 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có ghi nợ tiền sử dụng đất cấp cho Công ty TNHH Chí Thành tại Khu đô thị số 06 và Khu đô thị số 11 thuộc Khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn theo đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 463/TTr-STNMT ngày 18/6/2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu văn phòng UBND tỉnh tổng hợp hồ sơ, tham mưu UBND tỉnh ban hành Quyết định về việc huỷ 185 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nêu trên.

Liên quan đến dự án Khu đô thị số 11, trước đó CafeLand đã thông tin về vụ việc ‘’ người dân góp vốn mua đất… rồi rong ruổi khắp nơi tìm chủ đầu tư để đòi đất’’.

Cụ thể, UBND thị xã Điện Bàn vừa có văn bản trả lại đơn của bà Bùi Thị Minh Tuấn và hướng dẫn bà liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Chí Thành hoặc nộp đơn khởi kiện đến Toà án nhân dân cấp có thẩm quyền để được giải quyết vấn đề công ty không giao đất và GCN QSDĐ theo như hợp đồng đã ký kết.

Theo đó, năm 2011, bà có ký kết hợp đồng góp vốn số 56/2011/HĐGV-CT về xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu đô thị số 11, tại đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc với Công ty TNHH Chí Thành.

Đến nay, bà đã hoàn thành nghĩa vụ góp vốn nhưng Công ty TNHH Chí Thành không thực hiện bàn giao GCN QSD đất như đã cam kết. Bà đã nhiều lần liên hệ Công ty nhưng không gặp được Giám đốc để giải quyết,…

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Quang Nam