Thị trường bất động sản vào những tháng cuối năm có phần nhộn nhịp và khởi sắc hơn khi nhiều chủ đầu tư cung ứng mạnh sản phẩm ra thị trường.

Cuối năm là thời điểm người dân mua nhà nhiều nhất trong năm. Ảnh: Nguồn internet

Theo tâm lý của người Việt Nam, cuối năm là thời điểm người dân lựa chọn mua nhà nhiều nhất để có nơi ở mới, ổn định đón tết Nguyên Đán. Do đó, nhiều chủ đầu tư bung hàng vào thời điểm này là điều dễ hiểu.

Tại TP.HCM, hàng loạt các dự án căn hộ được tung ra như: Dự án căn hộ cao cấp Kỷ Nguyên – The Era Town do Công ty Cổ phần Đức Khải làm chủ đầu tư với giá bán từ 14,3 - 14,8 triệu đồng/m2, đối với các căn hộ có diện tích từ 85 - 326 m2.

Chủ đầu tư dự án The Flemington cũng vừa mở bán đợt 2 dự án với 80 căn hộ có giá dao động từ 38 - 40 triệu đồng/m2 (chưa VAT). Trong đó, số căn hộ thuộc tầng 12 - 19 có diện tích từ 86,8 - 219 m2 và 10 căn hộ Penhouse diện tích 318m2.

Nằm trong số dự án chào bán cuối năm, dự án chung cư cáo cấp Linh Đông do Công ty TECCO làm chủ đầu tư cũng được chào bán với giá 13 triệu đồng/m2.

Bên cạnh đó, nhiều dự án căn hộ được chào bán với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá ưu đãi, quà tặng…

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland