Được bảo bọc bởi núi và biển, thị xã Ninh Hòa sở hữu cảnh quan đặc sắc với bãi biển thơ mộng và nhiều danh thắng nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch nghỉ dưỡng. Địa phương này cũng là nơi giao thoa của nhiều tuyến giao thông huyết mạch, cảng biển quốc tế thúc đẩy kinh tế của cả khu vực.

Theo báo cáo từ Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, năm 2019 địa phương này đón hơn 7.2 triệu lượt khách, tăng gần 12.6% so với năm 2018. Trong số đó, khách Quốc tế hơn 3.6 triệu lượt, tăng 27.5%. Khánh Hòa là một trong số các địa phương hấp dẫn khách du lịch nhất trong cả nước.

Bên cạnh những địa danh như Nha Trang và Cam Ranh, những năm gần đây du khách khi đến Khánh Hòa có xu hướng tìm về các thị trường mới mẻ và còn nhiều tiềm năng hơn. Nổi bật trong số đó là đô thị trẻ Ninh Hòa.

Phối cảnh cổng chào King Palace Villa

Nằm cách Nha Trang khoảng 30km, thị xã Ninh Hòa được bao bọc cả núi lẫn biển. Cụ thể, phía Nam thị xã Ninh Hòa giáp thành phố Nha Trang, phía Bắc giáp đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong, phía Tây giáp tỉnh Đắk Lắk, phía Đông trải dài theo Biển Đông.

Nhờ vị trí đặc biệt, nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, vị trí giao thông thuận lợi, nên rất phù hợp để phát triển ngành du lịch biển.

Trong đó, điểm nổi bật làm nên đặc trưng du lịch Ninh Hòa là bãi biển Dốc Lết, một địa điểm hấp dẫn và thu hút du khách. Nơi đây sở hữu khung cảnh tuyệt mỹ với đồi dương bao quanh bờ biển. Những rặng dừa tỏa bóng mát, bờ cát trắng mịn, phẳng lỳ, chạy dài gần 10 km.

Hiện nay, hệ thống lưu trú phục vụ khách du lịch ở đây cũng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt vào các kỳ nghỉ lễ và mùa hè, các hệ thống resort đẳng cấp như: TTC Dốc Lết, Six Senses Ninh Vân Bay, White Sand Dốc Lết Resort & Spa... luôn trong tình trạng kín phòng.

Ninh Hòa cũng sở hữu vị trí đặc biệt về giao thông khi nằm trên trục chính của nhiều tuyến đường quốc lộ, đường sắt kết nối Bắc – Nam và các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt, cảng biển quốc tế Vịnh Vân Phong.

Theo các chuyên gia bất động sản, với tiềm năng cực lớn như vậy, Ninh Hòa hứa hẹn sẽ là thị trường bất động sản bùng nổ tại Khánh Hòa. Hiện tại, đã và đang có nhiều doanh nghiệp đổ về phát triển các dự án bất động sản tại đây.

Căn villa sẽ được chủ đầu tư bàn giao nhà hoàn thiện với đầy đủ tiểu cảnh sân vườn trước và sau.

Trong số đó, King Palace Villa do Công ty CP tư vấn đầu tư DV-TM địa ốc Đại Phúc Land làm chủ đầu tư và phát triển được đặc biệt chú ý, tọa lạc tại mặt tiền đường liên tỉnh DT7 (LG 42m) kết nối trực tiếp vào QL26B đi Đắk Lắk, và chỉ cách bãi biển Dốc Lết chỉ 3km.

King Palce Villa có vị thế “tựa sơn nghinh hải”, tổng diện tích 6.666m2, mật độ xây dựng chỉ 45% với 44 sản phẩm. Trong đó, có 10 căn shophouse, 34 căn villa loại 1 và 2 phòng ngủ với đầy đủ tiện ích mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng đẳng cấp.

Căn villa sẽ được chủ đầu tư bàn giao nhà hoàn thiện với đầy đủ tiểu cảnh sân vườn trước và sau.

Mức giá bán tại đây chỉ từ 1,6 – 1,8 tỉ đồng/căn. Đặc biệt, khi khách thanh toán 60% sẽ tiến hành ký công chứng chuyển nhượng mua bán, 40% còn lại được trả góp 0% lãi suất trong 1 năm.

Nội thất mang đậm phong cách châu Âu sang trọng

Theo Đại Phúc Land, King Palace Villa không chỉ mang đến giải pháp đầu tư hấp dẫn, an toàn và hiệu quả. Mà còn đem lại giá trị lâu dài cho nhiều thế hệ. Đặc biệt khách hàng được chủ đầu tư cam kết vận hành và quản lý, đồng thời được thanh toán trước 50% lợi nhuận cho cả năm từ việc khai thác chính bất động sản đã mua.

King palace đã hoàn chính pháp lý với sổ hồng riêng sở hữu vĩnh viễn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho cả nhu cầu đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Không gian phòng ngủ đẳng cấp

Theo Bà Nguyễn Thanh Hằng, Tổng Giám Đốc Đại Phúc Land, bất động sản nghỉ dưỡng phục vụ cho khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng là mũi nhọn trọng tâm kinh tế của tỉnh Khánh Hòa.

Với thị xã Ninh Hòa, địa phương này đã và đang không ngừng đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông phục vụ cho sự phát triển của kinh tế du lịch. Cụ thể, những cung đường xương sống đi qua địa bàn như QL1A, DT1A, QL26 & 26B, DT7 kết nối với QL26B đi các tỉnh Tây Nguyên sẽ được mở rộng và nâng cấp trong thời gian sắp tới.

Với sự thuận lợi về hạ tầng giao thông, cảng biển cùng những cảnh đẹp nổi tiếng được thiên nhiên ban tặng thị xã Ninh Hòa sẽ là điểm đến sáng giá của khách du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng là nơi an cư lý tưởng cho lực lượng lao động, chuyên gia trong và ngoài nước.

Hotline: 0903.61.40.61

Website: bdsdaiphucland.com

Địa chỉ: 32B Tây Hoà, Phước Long A, Tp.Thủ Đức

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.