Không chỉ được biết đến là khu đô thị giàu sinh khí bậc nhất Bình Dương, Thịnh Gia Residence còn được biết đến là khu đô thị có tốc độ tăng giá ấn tượng. Nhiều nhà đầu tư chỉ bỏ ra hơn 300 triệu ban đầu, sau 2 năm đã có trong tay tài sản 2 - 3 tỷ đồng.

Anh Vinh, quê ở miền Tây, xa quê đã 5 năm, lên Bình Dương làm buôn bán nhỏ. Những năm ở trọ, anh Vinh luôn ước có một ngôi nhà khang trang, để đón vợ con lên đoàn tụ. Làm 3 năm, anh tích cóp được hơn 300 triệu.

“Cách đây 2 năm, khi khu đô thị Thịnh Gia (phường Tân Định, TX. Bến Cát) được khởi công, mình đổ toàn bộ số tiền mình có vào khu đô thị này, để mua một căn nhà phố 1 trệt, 1 lầu có diện tích hơn 100m2, giá 800 triệu đồng. Có 300 triệu mình trả trước chủ đầu tư, 500 triệu còn lại được vay ngân hàng, mỗi tháng trả 3-6 triệu”, anh Vinh chia sẻ.

Khu đô thị Thịnh Gia cách đây 2 năm chỉ là mảnh đất sình lầy, hoang hóa

Chỉ vào căn nhà khang trang, rộng rãi, vững chắc với trần cao, thiết bị vệ sinh ngoại nhập, sàn được lát đá như những căn hộ cao cấp bậc nhất TP.HCM, anh Vinh cho biết: "Sau 2 năm, căn nhà của mình đã tăng lên mức 2,4 tỷ, có mơ mình cũng không thể mơ một ngày mình sẽ có trong tay tài sản gần 3 tỷ như hiện tại".

Khu đô thị Thịnh Gia ở thời điểm hiện tại với gần 2.000 căn hộ khang trang

Anh tâm sự: “Nghĩ lại cách đây 2 năm, mình liều thật. Thời điểm mua nhà, cả dự án vẫn đang còn là một khu sình lầy, cỏ mọc ngút đầu. Lúc mình vét hết toàn bộ số tiền mình có để đặt cược vào đây, bạn bè mình khuyên can dữ lắm, ai cũng kêu mình đến những khu đất đẹp trong thành phố mới còn bỏ hoang cả chục năm, thì khu đầm lầy này khó có thể thành nhà. Tuy nhiên, số tiền mình có chỉ đủ để mua nhà trong khu đô thị này, nên mình đành liều vậy.

Thực sự mình thấy mình may mắn khi gặp phải chủ đầu tư có tâm, nói được, làm được.. Khác với đa số các khu đô thị bán rồi bỏ hoang cho cỏ mọc tại Bình Dương, dự án mình đặt niềm tin sống xây dựng chỉn chu, với những con đường phẳng lỳ phủ đầy cây xanh, vỉa hè được lát cẩn thận, camera được lắp dày khắp các lối đi, tất cả các tiện ích từ quán ăn tới tiệm tạp hoá, giặt ủi, tiệm thuốc, thuê xe, bán gas… tất cả đều đầy đủ. Trong khu đô thị này, gần 2.000 hộ dân đã dọn về ở, tối về cả khu đô thị sáng đèn”.

Anh Vinh vui mừng nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

“Mình sống ở đây 2 năm nhưng chưa phải đóng một đồng phí quản lý nào, tự chủ đầu tư bỏ tiền ra để duy trì cuộc sống tốt cho cư dân. Giờ những người ngày trước ngăn cản mình mua chắc tiếc lắm, nếu ngày xưa liều như mình là giờ có nhà cao cửa rộng rồi”, anh Vinh hào hứng.

Được biết, hầu hết ban lãnh đạo của Tập đoàn Ruby Group – chủ đầu tư khu đô thị Thịnh Gia đều chọn sống ngay tại dự án, để mỗi ngày, đi hỏi thăm cư dân, khắc phục mọi vấn đề ngay khi phát sinh.

Giống như anh Vinh, hàng trăm hộ dân đang sống tại khu đô thị Thịnh Gia, cách đây 2 năm, khi dành số tiền mình có để mua nhà ở khu đô thị Thịnh Gia đều không ngờ được mình có thể được sống trong một khu đô thị nhiều sinh khí nhất Bình Dương, trong những ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ.

Theo giới đầu tư địa ốc Bình Dương, điều khiến các sản phẩm của Thịnh Gia tăng giá mạnh trên thị trường là do đầu tư hạ tầng chỉn chu, tiện ích đầy đủ thu hút dân về ở nhiều trong bối cảnh đa số các dự án đất nền nhà phố tại Bình Dương đều phân lô, bán nền và bỏ hoang cho cỏ mọc.

Đại diện Ruby Group chia sẻ, hiện tại Thịnh Gia Tower là khu đô thị nhiều sinh khí nhất Bình Dương. Nhưng trong 2 -3 năm nữa thôi, dự án này sẽ trở thành khu đô thị đáng sống nhất Bình Dương, với chất lượng sống ngang bằng với cách khu đô thị đáng sống nhất TP.HCM.

Cụ thể, cuối năm nay chủ đầu tư sẽ triển khai xây dựng tòa tháp cao cấp Thịnh Gia Tower có quy mô hơn 1.000 căn hộ với hàng loạt các tiện ích với hồ bơi resort 500m2, khu công viên Central Park 40.000m2 lớn nhất Bình Dương, trung tâm thương mại – siêu thị quy mô lớn, trường học ngay trong lòng dự án.

Nhiều người nghĩ rằng Thịnh Gia Tower sẽ chỉ dành cho giới chuyên gia nước ngoài, nhà giàu Bình Dương bán nhà phố lên ở căn hộ để tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Tuy nhiên, ở dự án này, người ta vẫn bắt gặp những người nhập cư vào Bình Dương làm việc, trong tay chỉ có 200-300 triệu đồng tích lũy.

Anh Mạnh, nhân viên văn phòng làm việc trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3 cho biết, ban đầu nghe tới dự án căn hộ cao cấp này anh cũng không quan tâm, vì anh nghĩ mình chẳng đủ tiền để chạm tới. Tuy nhiên lúc nghe bạn anh nói căn hộ này giá có 800 triệu -1,2 tỷ, anh bất ngờ lắm. Với giá này, anh có thể sở hữu được, có 300 triệu tích lũy, còn lại vay ngân hàng mỗi tháng trả 3-8 triệu, không nhiều. Cuối cùng ước mơ an cư, mà lại là an cư ở nơi cao cấp của anh cũng thành hiện thực.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.