CafeLand – Theo Hiệp hội Gạch Công nghiệp (BIA) của Mỹ, gạch trắng, xám, màu nhạt, gạch mỏng, thô mộc hay gạch có kích thước lớn là xu hướng gạch xây dựng mới của năm 2017.

Xu hướng màu sắc và kích thước gạch xây dựng năm 2017 đang thay đổi với sự lên ngôi của gạch thô mộc, mỏng có màu trắng, xám nhẹ,...

Bên cạnh đó, gạch tam giác cũng được dự đoán sẽ được sử dụng phổ biến trong năm nay cho các công trình như các ngôi nhà kiểu dáng trang trại hiện đại hay những ngôi nhà một tầng có mái hiên rộng (bungalows).

Nói về các loại gạch được cho là sẽ khuynh đảo thị trường này, Ray Leonhard, Giám đốc điều hành BIA cho biết “như một nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú của Mỹ, gạch xây dựng tiếp tục phát triển linh hoạt với tính thẩm mỹ dường như vô tận”.

Người đứng đầu bộ phận tiếp thị và bán lẻ của General Shale, Dawn Henning tiết lộ, gạch màu trắng, trắng ngà và xám nhẹ của công ty ông đang được tiêu thụ mạnh và yêu cầu các sản phẩm này từ khách hàng ngày càng tăng lên. Chúng được nhiều người dùng để thay thế hoặc bổ sung cho các loại gạch truyền thống có màu tối, sậm. Gạch mỏng có thể sẽ được sử dụng khắp nơi trên khắp thế giới.

Công ty Acme Brick cũng cho biết, gạch men, gạch đất sét có kích thước đa dạng đang là lựa chọn được tìm kiếm nhiều nhất.

  • Bí quyết chọn vật liệu hoàn thiện nhà

    Bí quyết chọn vật liệu hoàn thiện nhà

    CafeLand - Năm hết tết đến là lúc mọi người tất bật sửa sang và hoàn thiện nhà đón năm mới. Điều khiến không ít người lúng túng là lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp, bởi không phải ai cũng am hiểu trong lĩnh vực này. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn đọc thực hiện công việc một cách thuận lợi và nhanh chóng, nhất là trong những ngày cuối năm thường bận rộn, không có nhiều thời gian.

  • Những lưu ý quan trọng khi chọn cửa

    Những lưu ý quan trọng khi chọn cửa

    CafeLand – Ngày nay, cửa không còn đơn thuần là lối ra vào nhà hay để kết nối các phòng trong nhà mà còn trở thành điểm nhấn ấn tượng, tạo ra sự khác biệt cho mỗi công trình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng thực sự của nó. Để chọn được cửa ưng ý, có một số lưu ý quan trọng sau đây mà bạn không nên bỏ qua.

  • Sử dụng vật liệu chống cháy trước nguy cơ cháy nổ

    Sử dụng vật liệu chống cháy trước nguy cơ cháy nổ

    CafeLand – Thời gian qua đã xảy ra hàng loạt vụ cháy nổ khiến người dân hết sức hoang mang về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), đặc biệt là những người sống trong chung cư, khu tập thể cũ. Ngoài việc cần trang bị hệ thống PCCC an toàn thì việc sử dụng vật liệu chống cháy trong thi công công trình cần được chú trọng.

  • Giá và cách chọn các thiết bị vệ sinh trong nhà

    Giá và cách chọn các thiết bị vệ sinh trong nhà

    CafeLand – Vào những tháng áp Tết như hiện nay, nhu cầu tìm mua các thiết bị vệ sinh cho nhà tắm luôn được nhiều người quan tâm. Bên cạnh các dự án công trình xây dựng gấp rút đẩy tiến độ để bàn giao nhà cho khách hàng thì các hộ gia đình cũng đã bắt đầu việc sửa sang nhà đón Tết.

  • Lưu ý khi chọn gạch lát nền cho nhà mới xây

    Lưu ý khi chọn gạch lát nền cho nhà mới xây

    CafeLand – Khi bắt tay vào xây dựng một ngôi nhà mới, đối với nhiều người việc lựa chọn gạch lát nền như thế nào để vừa đúng, vừa đẹp vẫn còn nhiều băn khoăn. Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn “gỡ rối” được phần nào.

Thịnh Châu (Builder Magazine)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.