CafeLand – Theo dự báo của các đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường, trong những tháng cuối năm 2017, diễn biến thị trường biệt thự, nhà phố sẽ tiếp tục sôi động. Đây sẽ là năm phân khúc bất động sản liền thổ xác nhận con số kỷ lục kể từ năm 2000. Trong đó, khu Đông tiếp tục là điểm nóng với sự xuất hiện nhiều dự án quy mô.

Lavila Đông Sài Gòn

Lavila Đông Sài Gòn là dự án biệt thự thương mại mặt tiền mới do Kiến Á Group phát triển tại Khu dân cư Cát Lái, phường Cát Lái, quận 2.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 8.000 m2 với quy mô 60 căn nhà phố thương mại. Diện tích xây dựng các căn từ 320 – 345 m2.

Với thiết kế 1 trệt 3 lầu, chủ nhân có thể cho thuê tầng 1, ở 2-3-4 hoặc cho thuê 1-2-3 và ở tầng 4 mà không cảm thấy sự bất tiện. Bởi tầng 4 được thiết kế đầy đủ bếp, nhà vệ sinh, phòng khách, phòng ngủ cho một gia đình 2 thế hệ. Trong khi đó, lối đi riêng chia không gian kinh doanh cho thuê thành một cụm độc lập với không gian ở giúp tạo ra sự riêng tư cần thiết.

Nằm trên khúc giao hai trục đường chính 30m của khu đô thị Cát Lái, quận 2, đối diện là dự án căn hộ Citisoho cùng các khu dân cư hiện hữu như Citihome, Citibella, Ventura, Ninh Giang,… nên tiềm năng đầu tư kinh doanh của dự án được giới trong ngành đánh giá khá cao.

“Tính tới thời điểm hiện nay, giá thuê của các khu vực xung quanh như shophouse của Citihome vào khoảng 500 USD/ tháng, Ventura khoảng 750 USD/ tháng. Với lợi thế vị trí của dự án, chúng tôi tự tin rằng tiềm năng kinh doanh lẫn cho thuê của Lavila Đông Sài Gòn là cực kỳ lớn, và còn cao hơn nữa trong khoảng 3 năm tới khi hạ tầng giao thông khu vực hoàn thiện”, ông Nguyễn Ngọc Huy, Phó Tổng Giám đốc Kiến Á Group chia sẻ.

Dự án mới được giới thiệu ra thị trường với giá bán từ 6,8 tỷ đồng/căn, hiện đang trong quá trình thi công phần móng. Dự kiến chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho cư dân sau 24 tháng thi công.

Rosita Garden

Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500 m, nằm trong khu dân cư hiện hữu, thuộc phường Phú Hữu, quận 9. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm bằng Cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, về Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ.

Rosita Garden là dự án theo mô hình vườn – nhà – vườn. Dự án có tổng diện tích 3,15 ha với 118 căn nhà liên kế vườn, trong đó có 13 căn shophouse thuận lợi buôn bán ngay mặt tiền đường rộng thoáng. Mỗi ngôi nhà tại Rosita Garden được thiết kế hiện đại, tiện nghi, gần gũi thiên nhiên và đều sở hữu 2 đến 3 khoảng sân vườn rộng.

Dự án sở hữu khu tiện ích trung tâm gồm phòng tập gym, siêu thị mini, hồ bơi, sân chơi cho trẻ em và 3 cụm công viên cây xanh cùng 2 dòng sông xanh mát với tổng diện tích 1,2 ha.

Rosita Garden có khả năng gia tăng giá trị cao khi thông tin về việc mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh với vốn đầu tư lên đến 737 tỷ đồng; và chính thức đổi tên đường 990 thành đường Nguyễn Thị Tư trong thời gian tới được dự đoán là sẽ có tác động tích cực đến giá trị bất động sản khu vực này, mang lại tiềm năng lớn cho các khách hàng đầu tư.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty CP Đàu tư & Kinh doanh Nhà Khang Điền, các căn tại dự án Rosita Garden được bán với giá từ 17 triệu/m2 bao gồm nhà, đất, sổ hồng.

Khu đô thị Lakeview City

Đối với những ai ưa thích “nhà gắn với đất” thì Khu đô thị như Lakeview City cũng là một trong những dự án nhà ở thấp tầng hấp dẫn để ở lẫn đầu tư.

Khu đô thị Lakeview City có quy mô diện tích 30 ha, tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, Tp.HCM, một mặt tiếp giáp mặt tiền đường Song hành Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, một mặt giáp với sông Giồng Ông Tố. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các quận 1, quận 7 cũng như các khu vực lận cận khác.

Với mật độ xây dựng thấp, Lakeview City có tất cả 960 sản phẩm “nhà gắn với đất” thấp tầng bao gồm biệt thự song lập, nhà phố liên kế sân vườn, nhà phố thương mại.

Trong đó, biệt thự Song lập được thiết kế với không gian rộng lớn (1 trệt, 2 lầu), tầm nhìn thoáng đãng. Nhà phố (1 trệt, 3 lầu)với thiết kế thông minh, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và dãy nhà phố thương mại (1 trệt, 1 lửng, 3 lầu), thuận lợi để kinh doanh.

Bên trong dự án có các tiện ích nổi bật khu như trung tâm mua sắm, giải trí, hồ bơi, hồ cảnh quan rộng 3,6ha, hệ thống trường học các cấp…

Hiện công trình Lakeview City đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao.

>> Theo dõi thị trường bán nhà phố tại TPHCM

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.