Để tối đa hóa diện tích thương phẩm, đa số các dự án căn hộ tại TP.HCM đều bố trí khá nhiều căn trên một tầng, dẫn đến tỷ lệ căn hộ sở hữu nhiều mặt tiền rất thấp trên mỗi sàn. Đến thời điểm hiện tại, TP.HCM chỉ có 3 dự án căn hộ sở hữu thiết kế đặc biệt, để 100% căn hộ đều là căn góc.

Đa số các dự án hạng sang đều có thiết kế đặc biệt, mang đến trải nghiệm cho khách hàng

TP.HCM hiện đang có hơn 200 dự án căn hộ. Hầu hết, đa số các dự án khi quảng cáo đều nhấn mạnh vào số lượng tiện ích. Tuy nhiên, KTS Hoàng Thy Phong – một kiến trúc sư chuyên thiết kế các dự án căn hộ hạng sang cho biết, muốn xác định dự án căn hộ phân khúc nào, đừng nhìn vào số lượng tiện ích, mà hãy nhìn vào thiết kế kiến trúc. Vì tiện ích các chủ đầu tư có thể vẽ được, nhưng thiết kế kiến trúc thì không thể. Đa số các dự án hạng sang đều có thiết kế đặc biệt, nhằm mang đến trải nghiệm nhiều cảm xúc cho khách hàng.

Năm 2018, giới đầu tư bất động sản tại TP.HCM phát sốt, khi dự án Empire City Quận 2 giới thiệu ra thị trường một dự án căn hộ siêu sang, có thiết kế đặc biệt c với 100% căn hộ góc trên mỗi tầng, trong đó mỗi căn hộ có 2 mặt tiền tiếp sáng. Thời điểm được tung ra thị trường, dự án này được chào bán với giá hơn 100 triệu/ m2 những vẫn bán đắt như tôm tươi, cháy hàng trong vòng nửa tháng.

Sau Empire City, Capital Land tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ siêu sang Defina ở trung tâm Quận 2. Dự án này cao 24 tầng, nhưng toàn dự án chỉ có 84 căn hộ (194 m2 – 295 m2) với 4 căn hộ/ tầng, tất cả các căn hộ thuộc dự án này đều có thang máy đến tận cửa, có sân vườn hoặc hồ bơi riêng. Đặc biệt, 100% căn hộ tại dự án này đều là căn góc với 2 mặt tiền.

Panomax River Villa có thiết kế đảm bảo 100% căn hộ đều là căn góc

Tuy nhiên, KTS Hoàng Thy Phong cho biết, tới thời điểm hiện tại, thiết kế đẳng cấp nhất thị trường phải thuộc về dự án căn hộ hạng sang Panomax River Villa tại trung tâm Quận 7 của TTC Land.

Đây là dự án đầu tiên trên thị trường có thiết kế đảm bảo 100% căn hộ đều là căn góc, với 3- 4 mặt tiền tiếp sáng, đòn gió với tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp. Thiết kế này được KTS Hoàng Thy Phong đánh giá không chỉ đẳng cấp tại TP.HCM, mà còn đạt đẳng cấp hàng đầu khu vực. Để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, bắt buộc TTC Land phải hi sinh lượng lớn diện tích thương phẩm, để đảm bảo mọi vị trí trong mỗi căn hộ đều sở hữu tầm nhìn Panoramax vô cực.

Khác với các dự án cao tầng với hàng nghìn căn hộ, các block căn hộ của Panomax River Villa đều có số lượng rất hạn hữu khoảng 100 căn. Mỗi căn hộ tại Panomax River Villa đều có một thang máy riêng tiếp cận tận cửa, cùng lối thoát hiểm riêng biệt.

Cư dân sống tại đây, sẽ không bao giờ gặp phải cảnh quá tải thang máy hay chờ quá lâu giờ cao điểm. Chỗ để xe hơi tại dự án này cũng được đảm bảo tỉ lệ 1:1 cho các chủ nhân căn hộ .

Để đảm bảo an ninh chặt chẽ, Panomax River Villa còn trang bị hệ thống quét Face ID ở sảnh lễ tân và thang máy. Cư dân tại dự án chỉ cần bước tới sảnh hoặc thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ. Người lạ sẽ không bao giờ có thể tự ý đột nhập vào nhà của mỗi cư dân.

Cư dân sống tại Panomax River Villa sẽ được đảm bảo riêng tư tuyệt đối

Toàn bộ tiện ích của dự án này đều được phân bổ đều từ trên tầng thượng tới khu vực con đường tiện ích ven sông với hồ bơi người lớn và trẻ em, aqua gym, mini golf, khu vực BBQ, Snack Bar, vườn hoa 4 mùa, sảnh đón 5 sao, vườn nghệ thuật, khu trò chơi dân gian… Đặc biệt, theo chủ đầu tư, tại sảnh đón của căn hộ, chủ đầu tư đã lắp đặt hệ thống lắp đặt bụi mịn đa lớp, giúp lọc bụi mịn PM2.5, đảm bảo không khí trong lành cho cư dân.

Là dự án căn hộ hạng sang, tất cả các căn hộ thuộc dự án này đều có diện tích lớn, giá trị cao. Các nhà đầu tư sẽ không thể tìm thấy các căn 1-2 phòng ngủ tại dự án. Nhờ vậy, sẽ đảm bảo được tính đồng nhất về đẳng cấp cư dân trong cộng đồng.

Panomax River Villa nằm trên đường Đào Trí, đối diện 2 siêu dự án hạng sang Sunshine Diamond River và Penisula. Dự án này sở hữu vị trí cực đẹp khi nằm gần ngã ba giao lộ rộng hàng trăm mét của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Mặt khác, bao quanh dự án này là không gian xanh khổng lồ 820.000m2 cây xanh của công viên Mũi Đèn Đỏ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.