Hiện nay, dọc tuyến Quốc lộ 13 có nhiều dự án chung cư đang triển khai. Đó là những dự án nào? Tiến độ đến đâu? Hãy cùng CafeLand tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Quốc lộ 13 là tuyến đường liên kết với nhiều tuyến giao thông quan trọng như đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1A, DT743, Mỹ Phước – Tân Vạn,... và đi qua nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp như VSIP, Mỹ Phước I, II, III và Bàu Bàng với hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chính vì thế, tuyến đường này đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều chủ đầu tư lớn như Tập đoàn Phát Đạt, Tập đoàn Đất Xanh, Kim Oanh, Tập đoàn Tecco... Có thể kể đến những dự án sau.

The Habitat

Toàn cảnh dự án căn hộ The Habitat từ trên cao.

Dự án căn hộ The Habitat được đầu tư bởi Tập đoàn Singapore Sembcorp Gateway và Công ty TNHH phát triển VSIP Bình Dương. Dự án tọa lạc tại số 08 đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp VSIP 1, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Dự án được quy hoạch trên khu đất rộng 4ha, bao gồm 11 block với tổng số 1.520 căn hộ được chia thành 3 giai đoạn.

Giai đoạn 1 gồm 2 block cao 16 tầng với 267 căn hộ.

Giai đoạn 2 gồm 3 block cao 18 tầng với 460 căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.

Giai đoạn 3 gồm 6 block cao 18 tầng với 793 căn, được thiết kế 1-3 phòng ngủ.

Trong đó, giai đoạn 1 và 2 đã hoàn thiện và bàn giao đến khách hàng. Các căn hộ được bán với mức giá từ 32-36 triệu đồng/m2.

Tiến độ: hiện giai đoạn 3 của dự án đã hoàn thiện tầng hầm và một số block đang trong quá trình thi công sàn tầng trệt.

Tìm hiểu thêm về dự án căn hộ The Habitat Bình Dương

Lavita Thuận An

Phối cảnh dự án Lavita Thuận An.

Dự án Lavita Thuận An (tên cũ: Anderson Park) tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương do Công ty CP Bất động sản Thuận An làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 2,3ha bao gồm khu thấp tầng với 53 căn shophouse và khu cao tầng với 4 block căn hộ. Dự kiến khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp ra thị trường với 2.477 căn hộ, trong đó có 672 căn officetel.

Diện tích các căn hộ dao động từ 37-81m2, được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường từ 34 triệu đồng/m2.

Tiến độ: Block A đã hoàn thiện đổ bê tông sàn tầng 6

Block B đang thi công cốt thép sàn tầng 7

Block C đang thi công sàn tầng 14

Block D đang thi công cốt thép cột vách lên tầng 23.

Tìm hiểu thêm về dự án Lavita Thuận An

Eco Xuân

Tiến độ dự án Eco Xuân tháng 7/2022.

Dự án Eco Xuân tọa lạc tại đại lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương do Tập Đoàn Setia Malaysia Group (Malaysia) làm chủ đầu tư.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 1,2ha bao gồm 3 block A, B và C có chiều cao 23 tầng với tổng số 970 căn hộ. Trong đó, hai block A và B đã bàn giao, block C hiện tại đang thi công với 325 căn hộ.

Diện tích các căn hộ dao động từ 47-86m2, được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Các căn hộ của dự án được chào bán trên thị trường từ 27 triệu đồng/m2.

Tiến độ: Block A, B đã hoàn thiện và bàn giao. Block C đang thi công sàn đến tầng 16.

Tìm hiểu thêm về dự án Eco Xuân

The Emerald Golf View

Phối cảnh dự án The Emerald Golf View.

Dự án The Emerald Golf View tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Lê Phong.

Dự án được quy hoạch trên khu đất rộng 8.627m2 với quy mô 2 block cao 40 tầng, cung cấp ra thị trường 1.075 căn hộ có diện tích từ 50-124m2.

Giá bán căn hộ của dự án được tham khảo trên thị trường từ 37 triệu đồng/m2.

Tiến độ: dự án đang thi công cốp pha, cốt thép cột vách tầng 35-36 và dầm sàn tầng 36.

Tìm hiểu thêm về dự án The Emerald Golf View

Astral City

Phối cảnh dự án Astral City.

Dự án Astral City do Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt đầu tư. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, phường Bình Hòa, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Dự án Astral City được xây dựng trên khu đất rộng 3,73ha, bao gồm 8 block cao 40 tầng với tổng số lượng căn hộ 4.966 căn. Diện tích các căn hộ được thiết kế dao động từ 49-81m2.

Các căn hộ của dự án đang được chào bán trên thị trường từ 37 triệu đồng/m2.

Tiến độ: đã thi công thô đến sàn tầng 10, bao quanh dự án đang được bọc lưới bảo hộ để phục vụ quá trình thi công.

Tìm hiểu thêm về dự án Astral City

The Rivana

Phối cảnh dự án The Rivana.

Dự án The Rivana có vị trí tại mặt tiền Quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương do Công ty CP Đầu tư Đạt Phước làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 1,2ha, bao gồm 2 block cao 28 tầng với 1.023 căn hộ và 16 căn shophouse có diện tích từ 50-95m2.

Giá bán các căn hộ được tham khảo trên thị trường từ 31 triệu đồng/m2 (chưa VAT).

Tiến độ: đang thi công sàn tầng 10 và 11.

Tìm hiểu thêm về dự án The Rivana

  • Căn hộ mặt tiền Quốc Lộ 13 hút giới đầu tư

    Căn hộ mặt tiền Quốc Lộ 13 hút giới đầu tư

    Trong bối cảnh nền kinh tế đang bước vào giai đoạn bình thường mới, nhiều nhà đầu tư có xu hướng lựa chọn kênh đầu tư bất động sản (BĐS) với các phân khúc căn hộ ven trung tâm, sở hữu lâu dài.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.