Trong năm 2019, một số dự án căn hộ cao cấp tại TP HCM mạnh tay đầu tư vài triệu USD để phát triển những “khoảng trời riêng” cho trẻ em trong dự án. Các dự án này ngay khi giới thiệu ra thị trường liền gây ra cơn sốt, vì khai thác đúng trọng tâm nhu cầu của các gia đình có trẻ em.

Thị trường TP HCM khan hiếm căn hộ được đầu tư tiện ích bài bản cho trẻ em (Nguồn: Internet)

Giai đoạn trước năm 2019, tiện ích cho trẻ em chỉ là những hạng mục phụ tại hầu hết các dự án bất động sản trên thị trường với: hồ bơi trẻ em rộng vài chục mét vuông, hay khu giải trí với vài trò chơi cơ bản như: cầu tuột, nhà bóng, đệm nhảy. Theo một chuyên gia địa ốc, trang bị tiện ích đồng bộ cho trẻ em đòi hỏi mức đầu tư lớn từ vài chục tỷ đồng. Với mức đầu tư này, giá thành của dự án sẽ bị đẩy lên cao. Vì vậy, chỉ các dự án căn hộ hạng sang, nằm tại trung tâm, có quy mô lớn mới dám đầu tư bài bản các tiện ích cho trẻ em.

Đầu tháng 4/2019, một dự án hạng sang tại trung tâm Phú Mỹ Hưng đã gây ấn tượng khi chi 3 triệu đô để trang bị một phòng chiếu phim 4D rộng hơn 300 m2 cho trẻ em sống tại dự án. Được biết, phòng chiếu phim 4D này có thể tái hiện lại chân thực hệ mặt trời, hệ sinh thái dưới đáy đại dương… phục vụ cho việc học tập và khám phá thế giới của trẻ em.

Cuối năm 2019, Tập đoàn Sunshine Group đã gây sốt thị trường khi triển khai hẳn một tổ hợp căn hộ homes resort Sunshine City Sài Gòn sở hữu gần 70 tiện ích thiết kế riêng cho gia đình có trẻ em như: Thế giới lân tinh của Alice; Công viên nước Sunshine Water Park; Mê cung cây của tiểu yêu tinh; Rạp chiếu phim công nghệ 4D; Khu vườn thần tiên (Fantasy Garden); Khu vườn picnic (Hera Garden); Thế giới Lego. Các tiện ích này được chia làm các phân khu vận động và khám phá nhằm kích thích phát triển toàn diện về thể chất về tinh thần cho trẻ em tại dự án.

Điểm nhấn của dự án là công viên nước Sunshine Water Park. Tại đây các em nhỏ có thể chơi boomerang khổng lồ, cơn bão nhiệt đới, lốc xoáy rồng, vòng trượt mãng xà, truy tìm hồng ngọc, lướt sóng rồng, trôi trên dòng sông lười… bất cứ khi nào thích mà không phải đợi cuối tuần ba mẹ rảnh đưa đi Đầm Sen nữa.

Tổ hợp mê cung cây với Fairy Garden được thiết kế riêng cho các em nhỏ yêu thích các cuộc phưu lưu trong truyện cổ tích. Ở khu vườn này, con sẽ chơi trò chơi chiến đấu với phù thủy để cứu ngôi nhà của nàng Bạch Tuyết và bảy Chú Lùn; Chơi với Tí Nị trong ngôi làng nấm của bộ tộc Xì Trum; Ăn bánh thỏa thích trong Lâu đài bánh kẹo; Đọc truyện và học bài trong khu nhà gỗ nhỏ bên đồi hoa của người Hobbit; Chơi thả thuyền giấy trên dòng sông nàng tiên cá.

Nổi tiếng là tập đoàn chịu chơi, Sunshine Group đã đầu tư khu công nghệ tương tác thực tế ảo ánh sáng chưa từng có tại dự án nào tại Việt Nam với tên gọi “Thế giới lân tinh của Alice”. Tại khu công nghệ ánh sáng này, các em nhỏ sẽ rất thích thú khám phá thế giới cầu vồng 7 sắc; Thủy cung với những rặng san hô và đàn cá rực rỡ; Hóa thân thành những phi hành gia để khám phá vũ trụ. Rạp chiếu phim trẻ em với công nghệ 4D hiện đại chuyên chiếu phim cổ tích, thế giới động vật, các chương trình Discovery cũng được đầu tư chỉn chu trong dự án.

Một khách hàng chuyển từ nhà phố Quận 4 về dự án cho biết: “Chị cũng thích không gian nghỉ dưỡng của dự án này: Không gian xanh cùng hồ cảnh quan rộng hàng chục nghìn m2 bao quanh căn hộ; Hàng chục vườn treo bố trí theo chiều dọc của tòa nhà; Hồ bơi 4 mùa trong nhà, hồ bơi vô cực, vườn thiền, lối dạo bộ trên cao, siêu thị, trường mầm non… chẳng thiếu thứ gì cho cuộc sống tiện nghi mà chị muốn.

Chị thích cách thiết kế của dự án rất đẳng cấp khi chỉ có 3-4 căn hộ trên một trục hành lang, gần 70% căn hộ là căn góc, các căn hộ đều được thiết kế tiếp sáng theo phương ngang nên tầm nhìn rất đẹp và căn hộ luôn thông thoáng. Đây là lần đầu tiên chị thấy một dự án dám chi mạnh lắp kính LowE chống tia tử ngoại cho tất cả các tòa tháp.”

Mặt khác, con chị sẽ được an toàn tuyệt đối khi vui chơi tại đây. Theo chị được biết, công nghệ Face ID được áp dụng tại dự án, camera bố trí dày đặc khắp các lối giúp ngăn không cho người lạ xâm nhập vào dự án.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư cho biết, việc chủ đầu tư chi mạnh vài triệu USD để phát triển tiện ích cho trẻ em tại Sunshine City Sài Gòn, xuất phát từ mong muốn tạo thêm cho trẻ em tại TP HCM chỗ vui chơi nhằm giúp cuộc sống của các em không chỉ gói gọn trong việc đi học, học thêm và chơi điện tử… mà thiếu các hoạt động ngoài trời.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sunshine City Sài Gòn: Dự án khu căn hộ tại quận 7

    Sunshine City Sài Gòn: Dự án khu căn hộ tại quận 7

    Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại ngã tư đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Phía Bắc dự án hướng thẳng ra cầu Phú Mỹ, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu dân cư hiện hữu. Phía Đông giáp đường Huỳnh Tấn Phát. Phía Nam nằm...

  • Video giới thiệu dự án Sunshine City Sài gòn Quận 7

    Video giới thiệu dự án Sunshine City Sài gòn Quận 7

    Sunshine City Sài gòn là dự án khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại Quận 7, được phát triển bởi Sunshine Group. Dự án có tổng diện tích khoảng 9,9 ha, được thiết kế xây dựng bao gồm 9 tháp căn hộ, có chiều cao từ 26 – 38 tầng với các loại hình sản phẩm văn...

  • Sunshine Group và các dự án nghìn tỉ đang triển khai tại TP.HCM

    Sunshine Group và các dự án nghìn tỉ đang triển khai tại TP.HCM

    Chỉ mới thành lập được 6 năm, nhưng Sunshine Group đã trở thành cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản với loạt dự án nghìn tỉ tại một số tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, TP.Nha Trang, Quảng Ninh…...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.