Pháp lý minh bạch, chính sách bán hàng hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín cùng những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, Sunshine Sky City hứa hẹn trở thành dự án có nhiều tiềm năng tăng giá tại thị trường bất động sản TP.HCM.

Sunshine Sky City sở hữu nhiều lợi điểm đảm bảo khả năng sinh lời cao

Trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều biến động, các chuyên gia nhận định, nhà đầu tư đang ưu tiên các sản phẩm có dư địa lớn cho đà tăng giá, sở hữu các lợi điểm như: Pháp lý minh bạch, chính sách bán hàng hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín, đơn vị quản lý và vận hành chuyên nghiệp, vị trí và chất lượng vượt trội.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông tại Quận 7 hứa hẹn trở thành lựa chọn của các nhà đầu tư sành sỏi.

Pháp lý minh bạch tạo sức hấp dẫn đặc biệt

Trước tâm lý e ngại lạm phát, đồng tiền mất giá, chuyên gia của DKRA cho rằng, bất động sản nhà ở vẫn là lĩnh vực đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư trung và dài hạn nhưng việc lựa chọn sản phẩm càng được cân nhắc kỹ càng hơn trước kia.

Đủ điều kiện pháp lý, Sunshine Sky City tạo sự an tâm với nhà đầu tư và khách hàng

So sánh trên thị trường, các dự án bất động sản hạng sang đủ điều kiện mở bán ở khu vực Nam Sài Gòn thời gian gần đây khá khiêm tốn, các căn hộ hạng sang Sunshine Sky City sở hữu lợi thế với pháp lý đầy đủ, được nhà đầu tư và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chính sách bán hàng “siêu ưu đãi”

Mang đến sức cạnh tranh vượt trội cho dự án, cùng với việc tung ra thị trường bộ sưu tập căn hộ cao cấp, Sunshine Group cũng triển khai chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi “khủng”.

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ được tặng ngay 5 chỉ vàng 9999, hỗ trợ khoản vay lên tới 70% giá trị hợp đồng, hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng; chiết khấu thanh toán sớm lên tới 15,2% Giá trị bất động sản (áp dụng với khách hàng thanh toán sớm 95% Giá trị hợp đồng); chiết khấu thanh toán sớm lên tới 11%/năm/số ngày vượt…

Chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt của chủ đầu tư khiến Sunshine Sky City được khách hàng đón nhận tích cực

“Bảo chứng vàng” từ thương hiệu Sunshine Group

Ghi dấu trên thị trường với hàng loạt các dự án bất động sản sở hữu vị trí đắc địa, dẫn đầu xu hướng xanh - thông minh cùng hệ tiện ích all-in-one thời thượng, hầu hết các dự án của Sunshine Group đều khuấy động thị trường và “cháy hàng” rất nhanh ngay sau khi mở bán.

Chủ đầu tư tiết lộ, chưa đầy một tháng kể từ ngày ra mắt tòa S2 Tower, quỹ căn hộ tại đây nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Sunshine Group đang đẩy nhanh tiến độ để sớm bàn giao đến khách hàng những căn hộ cao cấp, biểu tượng của chốn an cư lý tưởng.

Với tiềm lực mạnh mẽ, Sunshine Group xây dựng một hệ sinh thái đa ngành, mang đến cho cư dân của mình một đặc quyền hiếm có: sở hữu nhà Sunshine, nhận trọn hệ sinh thái, nâng tầm cuộc sống của cư dân và là “bảo chứng vàng” cho nhà đầu tư.

Theo đuổi chiến lược phát triển bất động sản bền vững gắn liền với công nghệ, các dự án bất động sản mà Sunshine Group đầu tư đều gắn liền với chuẩn sống xanh – thông minh, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý vận hành. Mục đích hướng đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối.

Nâng tầm nhờ đơn vị vận hành chuyên nghiệp

Nhằm tạo giá trị gia tăng cho dự án bất động sản, Sunshine Sky City được sử dụng dịch vụ quản lý và vận hành chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế do Matterhorn Hotels & Resorts cùng các đơn vị nổi tiếng trên thế giới thực hiện.

Việc cung cấp các dịch vụ toàn diện với chất lượng vượt trên mọi kỳ vọng, các đơn vị vận hành không chỉ làm hài lòng cư dân mà còn nâng tầm sản phẩm và khả năng tăng giá bền vững về sau cho dự án.

Matterhorn Hotels & Resorts giúp dự án nâng tầm giá trị và tiềm năng đầu tư dài hạn

Không gian sống “chuẩn resort”

Tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới, Sunshine Sky City sở hữu những “lợi thế đắt giá, nổi bật như vị trí “kế sông cận thủy” đắt giá bên dòng sông Cả Cấm, kế cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu vực trung tâm Quận 7.

Cùng với đó là không gian sinh thái “chuẩn resort”, hệ thống tiện ích dịch vụ 5 sao khép kín, công nghệ Smart Living bắt nhịp cách mạng công nghệ 4.0 và thiết kế thông minh hoàn mỹ…, Sunshine Sky City hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất.

Trải nghiệm sống xanh - thông minh hoàn mỹ tại Sunshine Sky City

Trong bối cảnh nhu cầu sống xanh - sống sang - sống thông minh lên ngôi, Sunshine Sky City chính là sự lựa chọn không thể khước từ của những cư dân tinh hoa cùng nhà đầu tư thông thái.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sunshine City Sài Gòn: Dự án khu căn hộ tại quận 7

    Sunshine City Sài Gòn: Dự án khu căn hộ tại quận 7

    Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại ngã tư đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Phía Bắc dự án hướng thẳng ra cầu Phú Mỹ, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu dân cư hiện hữu. Phía Đông giáp đường Huỳnh Tấn Phát. Phía Nam nằm...

  • Video giới thiệu dự án Sunshine City Sài gòn Quận 7

    Video giới thiệu dự án Sunshine City Sài gòn Quận 7

    Sunshine City Sài gòn là dự án khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại Quận 7, được phát triển bởi Sunshine Group. Dự án có tổng diện tích khoảng 9,9 ha, được thiết kế xây dựng bao gồm 9 tháp căn hộ, có chiều cao từ 26 – 38 tầng với các loại hình sản phẩm văn...

  • Sunshine Group và các dự án nghìn tỉ đang triển khai tại TP.HCM

    Sunshine Group và các dự án nghìn tỉ đang triển khai tại TP.HCM

    Chỉ mới thành lập được 6 năm, nhưng Sunshine Group đã trở thành cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản với loạt dự án nghìn tỉ tại một số tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, TP.Nha Trang, Quảng Ninh…...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.