Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010 đã thu hút được nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có quy mô tham gia. Đây là sự kiện có ý nghĩa maketing trong mùa bất động sản cuối năm. Triển lãm đã chứng tỏ sự quan tâm của các nhà đầu tư, người dân đối với lĩnh vực bất động sản. Triển lãm đã có nhiều điểm nhấn ấn tượng.

Tòa tháp đôi cao nhất miền Trung. Đó là Blooming Tower DaNang do Cty TNHH Đầu tư và phát triển Hàn Quốc làm chủ đầu tư. Tòa tháp này có độ cao 37 tầng với những thiết kế hiện đại đã được khởi công vào đầu tháng 10/2008. Tầng 1,2 là trung tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng gồm khu mua sắm, sân golf trong nhà, nhà hàng cao cấp, khu café, phòng tập thể dục, trung tâm hội nghị, khu Spa… Tầng 3 gồm công viên đi dạo và hồ bơi. Các căn hộ ở đây có diện tích từ 41 – 150 m2, gồm có 671 căn hộ cao cấp. Mô hình tòa tháp này tạo nên điểm nhấn cho Triển lãm và thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.


Dự án Blooming Tower DaNang

Nhà giá rẻ cực sốc. Đó là “ngôi nhà mơ ước” của Cty Cổ phần Hưng Đạo Container. Với 269 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một ngôi nhà với đầy đủ nội thất bên trong. Đặc điểm của nhà Container là bền vững chắc chắn nhưng có thể thay đổi thiết kế nhanh chóng và dễ dàng với chi phí thấp nhất, có thể vận chuyển đến bất cứ nơi đâu. Ngôi nhà mẫu được trưng bày ở triển lãm này đã thu hút sự quan tâm của khách hàng.


“Ngôi nhà mơ ước” của Cty Cổ phần Hưng Đạo Container

Dự án được mọi người quan tâm nhất. Đó là dự án Khu đô thị Phú Mỹ An do Cty Cổ phần 579 làm chủ đầu tư. Diện tích quy hoạch của dự án là 643.423m2, với khung giá đất từ 6,6 – 7,5 triệu đồng/m2. Giá cả phải chăng và vị trí thuận lợi nên dự án này rất thu hút người dân cũng như các nhà đầu tư. Khu đô thị này tọa lạc phía nam TP Đà Nẵng bên cạnh di tích Ngũ Hành Sơn và Sông Cổ Cò, là địa điểm lý tưởng cho một khu đô thị hiện đại, văn minh trong khung cảnh hữu tình. Ngoài ra, nó còn được kết nối trực tiếp với trung tâm Tp Đà Nẵng bằng các tuyến đường Ngũ Hành Sơn, đường ven biển Đà Nẵng – Hội An, Cầu Tuyên Sơn, Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Sông Hàn.


Dự án khu đô thị Phú Mỹ An được sự quan tâm nhiều nhât từ phía khách hàng

Gian hàng đẹp nhất. Đó là gian hàng của Furama Villas Đà Nẵng. Với những thiết kế độc đáo và được đầu tư kỹ lưỡng, không gian thoáng đãng, gian hàng này rất thu hút sự chú ý của khách tham quan.


Gian hàng của Furama Villas Da Nang

Mô hình trưng bày to nhất. Đó là mô hình Vĩnh Trung Plaza của Cty Cổ phần Đức Mạnh. Mô hình chiếm một không gian lớn và tạo nên nét độc đáo cho gian hàng của Cty Đức Mạnh tại Triễn lãm lần này.


Mô hình Vĩnh Trung Plaza

Triển lãm là cơ hội để các nhà đầu tư giới thiệu trực tiếp các dự án bất sản của doanh nghiệp mình đến “người tiêu dùng”, là sân chơi chuyên nghiệp để các doanh nghiệp quảng bá thương mại và chứng tỏ năng của mình. Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức ở Đà Nẵng nhưng “Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010” đã tạo ra được những nét độc đáo và để lại ấn tượng tốt đẹp với khách tham quan.

Cafeland.vn - Theo Báo Xây Dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland