CafeLand – Lợi thế trung tâm, quỹ đất khan hiếm, tỷ suất sinh lời cao là những yếu tố làm cho các dự án căn hộ tại quận 1, TPHCM có mức giá đắt đỏ nhưng vẫn luôn được sự quan tâm của nhà đầu tư.

Nằm ngay trung tâm thành phố, quận 1 tập trung nhiều cơ quan hành chính – kinh tế – văn hóa cùng lãnh sự quán các nước. Đây cũng là khu vực có nhiều tòa nhà cao tầng, nơi nhiều doanh nghiệp đặt trụ sở văn phòng, thu hút nhiều lao động và cả du khách nước ngoài nhờ có nhiều địa danh nổi tiếng.

Trong số các dự án đang phát triển tại khu vực này, hiện có 5 dự án căn hộ hạng sang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, mặc dù các căn hộ này có giá bán lên đến 25.000 USD/m2.

The Grand Manhattan

The Grand Mahattan tọa lạc tại số 100 đường Cô Giang (phường Cô Giang), được xây dựng với tổng diện tích khoảng 14.000 m2, bao gồm 3 tòa tháp với khoảng 1.000 căn hộ. Dự án do Tập đoàn Novaland phát triển, với mức giá mở bán dự kiến 150-160 triệu đồng/m2.

Hiện tại, chủ đầu tư và các nhà thầu đang hoàn thiện block đầu tiên cao 38 tầng và đang thi công phần thân của 2 block tiếp theo. Dự án The Grand Manhattan dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý 2/2022... Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án Grand Manhattan Quận 1

Hình trên cho thấy, dự án Grand Manhattan được đánh giá cao với 4,5/5 điểm cho hai tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư.

Đứng thứ 2 với 4/5 điểm thuộc về tiêu chí: vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; tiện ích dự án, thiết kế; tiềm năng tăng giá tương lai.

Tiêu chí về mức giá bán hợp lý được đánh giá 3,5/5 điểm.

>> Hãy cho chúng tôi biết đánh giá của bạn về dự án Grand Manhattan tại đây.

Grand Marina Saigon

Grand Marina Saigon được phát triển bởi Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes (thành viên Masterise Group).

Grand Marina Saigon được xây dựng trên khu đất rộng 10 hécta, là khu phức hợp quy mô lớn với các loại hình căn hộ chung cư cao cấp, shophouse, officetel và căn hộ dịch vụ. Các căn hộ sẽ được chào bán với mức giá từ 15.000 USD/m2 (khoảng 346 triệu đồng/m2).

Dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà vào năm 2023… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Grand Marina Saigon Quận 1

Dựa vào hình trên có thể thấy, dự án Grand Marina Saigon được đánh giá 5/5 điểm cho tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư.

Theo sau với 4/5 điểm thuộc về ba tiêu chí: vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; tiện ích dự án, thiết kế; pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy.

>> Bạn có quan tâm đến dự án Grand Marina Saigon? Hãy đánh giá tại đây.

Lancaster Legacy

Lancaster Legacy tọa lạc tại số 230 Nguyễn Trãi do Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Trung Thủy (Tập đoàn Trung Thủy) làm chủ đầu tư. Dự án được thiết kế gồm một block cao 33 tầng với 419 căn hộ. Chủ đầu tư dự kiến chào bán căn hộ ra thị trường với mức giá khoảng 130-150 triệu đồng/m2… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Lancaster Legacy Quận 1

Hình trên cho thấy dự án Lancaster Legacy được đánh giá 4,5/5 điểm cho hai tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển tương lai.

Theo sau với 4/5 điểm cho tiêu chí tiện ích dự án, thiết kế.

>> Dự án có đang bị đánh giá sai? Hãy đánh giá dự án Lancaster Legacy tại đây.

One Central HCM

One Central HCM (tên cũ là Spirit of Saigon) tọa lạc tại khu tứ giác Bến Thành, với 4 mặt tiền là Phạm Ngũ Lão, Phó Đức Chính, Lê Thị Hồng Gấm và Calmette. Dự án do Công ty TNHH Saigon Glory làm chủ đầu tư, Masterise Homes là đơn vị phát triển.

One Central HCM được xây dựng trên khu đất rộng hơn 8.500 m2, gồm 2 tòa tháp cao 48-55 tầng, được kết nối bởi khối đế bán lẻ rộng 58.400 m2. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 250 phòng khách sạn, 350 căn hộ hạng sang và sàn văn phòng hạng A. Mức giá bán căn hộ chưa được công bố.

Dự án chính thức được khởi công vào tháng 4/2012, đến nay hạng mục 10 tầng khối đế đã được nhà thầu Coteccons hoàn thành. Các hạng mục sắp tới sẽ do Newtecons triển khai thi công… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Spirit of Saigon Quận 1

Dự án Spirit of Saigon được bạn đọc CafeLand đánh giá 4/5 điểm cho các tiêu chí gồm tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai.

Tiêu chí mức giá bán hợp lý được đánh giá thấp nhất với 3/5 điểm.

>> Hãy cho chúng tôi biết đánh giá của bạn về dự án Spirit of Saigon tại đây.

The Marq

Dự án căn hộ hạng sang The Marq được kết hợp đầu tư và phát triển giữa Hongkong Land và Tập đoàn Hoa Lâm.

Dự án được khởi công xây dựng vào ngày 18/07/2018 trên khu đất rộng 5.146 m2, gồm 2 toà tháp căn hộ cao 26 tầng với 520 căn hộ cao cấp. Các căn hộ tại đây có mức giá chào bán khoảng 8.000-10.000 USD/m2 (tương đương 184-230 triệu đồng/m2).

Đến tháng 5/2020, dự án được cất nóc và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện các thiết bị cơ điện, phòng cháy chữa cháy. Chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 2/2022… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án The Marq Quận 1

Kết quả đánh giá từ bạn đọc CafeLand cho thấy dự án The Marq đạt 4,5/5 điểm cho bốn tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; tiện ích dự án, thiết kế; pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy.

Hai tiêu chí còn lại được đánh giá 4/5 điểm.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án The Marq? Hãy đánh giá dự án tại đây.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.