Cuối năm là thời điểm sôi động của thị trường bất động sản khi nhu cầu của khách hàng tăng cao, đặc biệt ở phân khúc căn hộ tầm trung. Đây vẫn là phân khúc chủ đạo với lượng giao dịch cao và thanh khoản tốt nhưng đang có dấu hiệu cạn kiệt nguồn cung.

Thị trường căn hộ tại TP.HCM dịp cuối năm 2018 không có nhiều dự án mới ra mắt. Nguyên nhân là do nhiều chủ đầu tư chưa được gỡ khó các thủ tục pháp lý để bung hàng. Bên cạnh đó, quỹ đất tại một số khu vực như khu Bắc hay khu Tây cũng đang dần cạn kiệt. Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm căn hộ đang đổ về khu Đông hoặc khu Nam khi vẫn còn nguồn hàng và phù hợp với túi tiền.

Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Anh Thanh Tùng (quận 8) có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá dưới 1,5 tỷ đồng đã tham khảo nhiều dự án tại khu Nam Sài Gòn. Anh Tùng đánh giá, khu Nam đang có tốc độ phát triển nhanh khi làng Đại học đã hình thành cùng nhiều khu dân cư sầm uất. Tuy nhiên, sản phẩm có giá dưới 1,5 tỷ đồng không nhiều. Cuối cùng, anh Tùng đã chọn mua dự án Saigon Intela. Anh cho biết, đây là dự án đáp ứng được nhu cầu cả về vị trí và giá cả.

Là dự án nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Saigon Intela từ khi ra mắt đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Bên cạnh vị trí đẹp, mức giá được chào bán chỉ từ 1,2 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC chính là điểm hấp dẫn của dự án này.

Mức giá được chào bán chỉ từ 1,2 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC chính là điểm hấp dẫn của Saigon Intela.

Chị Thùy Linh, nhân viên kinh doanh dự án Saigon Intela cho biết trong tháng 11 chị đã tiếp khoảng 30 khách hàng đến tham quan nhà mẫu. Đa số khách hàng đều ấn tượng với mô hình căn hộ thông minh theo tiêu chuẩn 4.0. Không phải dự án căn hộ tầm trung nào cũng được đầu tư những tính năng và tiện ích hiện đại như vậy. Đây cũng chính là yếu tố thu hút khách hàng của dự án Saigon Intela.

Được biết, dự án Saigon Intela đã hoàn thành hồ sơ pháp lý và hiện đang xây dựng phần móng. Đây cũng là dự án có tính thanh khoản cao khi ghi nhận lượng giao dịch sôi động. Nhiều khách hàng tìm kiếm và mua đi bán lại với mức chênh lệch cao khi thông tin chủ đầu tư chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 với những căn hộ cuối cùng có vị trí đẹp.

Có thể thấy, khu Nam Sài Gòn đang nổi lên khi vẫn còn sản phẩm căn hộ tầm trung trước những thách thức của thị trường. Việc lệch pha cung cầu khi nguồn hàng căn hộ tầm trung đang khan hiếm đã tác động đến mức giá của nhiều dự án. Đặc biệt là những dự án có vị trí đẹp, tiện ích phong phú.

Đại diện LDG Group, đơn vị đầu tư và phát triển dự án Saigon Intela cho biết, ngoài việc đầu tư các tiện ích cao cấp như hồ bơi trên cao, khu vui chơi giải trí trên không, công viên cổ tích thì dự án này còn thu hút khách hàng nhờ vào vị trí ven sông và chính sách hỗ trợ mua nhà khá tốt. Tất cả các yếu tố này đã làm gia tăng giá trị sản phẩm mà khách hàng sở hữu.

Tình trạng khan hiếm nguồn cung phân khúc căn hộ tầm trung được dự báo sẽ kéo dài qua quý 1/2019. Thời điểm cuối năm, khi nhu cầu của khách hàng tăng cao, những dự án đã đầy đủ điều kiện mở bán và đang tiến hành xây dựng sẽ là kênh đầu tư an toàn và sinh lời nhanh.

Thông tin Dự án Saigon Intela

Với quy mô 9.016 m2, mật độ xây dựng: 34,8%, số lượng căn hộ phân phối 360 căn

Bàn giao: Nội thất vận hành công nghệ Smart Home 4.0

Giá bán dự kiến: 23,9 triệu đồng/m2, chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn

Đơn vị phân phối chính dự án: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản 3C

Hotline: 0939 60 85 85

Website: www.canhosaigonintela.vn

Chính sách tặng 3% trong 180 sản phẩm đầu tiên, mua nhà nhận nhà, gói bảo hiểm rủi ro 5 năm.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.